Hương Giang có thể đối mặt với án tù nếu bị phát hiện thuê người giả danh công an

Đến nay, danh tính của người mặc sắc phục công an trong video clip 'làm bạn với antifan' của Hương Giang vẫn chưa được xác định.

Hương Giang đã chính thức gửi tâm thư xin lỗi người hâm mộ vì những ồn ào vừa qua, và đó được xem như động thái kết thúc cuộc chiến với antifan. Đồng thời, 'nữ hoàng chuyển giới' cũng tuyên bố tạm dừng hoạt động nghệ thuật trong thời gian tới.

Thế nhưng, điều đó không có nghĩa là cuộc chiến giữa Hương Giang và antifan đã thật sự dừng lại, như người đẹp mong muốn.

Hương Giang có thể đối mặt với án tù nếu bị phát hiện thuê người giả danh công an-1

Còn nhớ, khi vừa mới có động thái tuyên chiến với antifan, Hương Giang đã lập tức đăng hình ảnh cùng một người mặc sắc phục công an đến tận nhà nhân vật (được cho là) anti của mình, bắt người này viết biên bản, chia sẻ lý do vì sao người này ghét mình và... làm hòa như chưa có chuyện gì xảy ra.

Video clip đồng thời cũng được tung ra sau đó một ngày, như để chứng thực Hương Giang không dàn dựng như cộng đồng mạng suy luận. Nữ ca sĩ cũng liên tục khẳng định không hề có sự gán ghép, dàn dựng nào ở đây, việc người mặc sắc phục công an kia cùng cô đến tận nhà antifan chỉ đơn giản bởi antifan này có con nhỏ, không thể lên phường được. Lẽ dĩ nhiên, không quá nhiều người tin tưởng những gì Hương Giang nói.

Hương Giang có thể đối mặt với án tù nếu bị phát hiện thuê người giả danh công an-2

Được biết, Công An TP.HCM đã chỉ đạo Công An Quận 2, yêu cầu Công An phường Thảo Điền phải xác minh, báo cáo toàn bộ nội dung vụ việc.

Sau đó ít lâu, người ta thấy video clip 'làm bạn cùng antifan' của Hương Giang đã 'bay màu' khỏi kênh Youtube chính thức, dẫu trước đó cô nàng còn hùng hồn tuyên bố sẽ làm hẳn một series cho 'ra trò'.

Trong trường hợp xác định Hương Giang thuê người giả danh công an để đóng video clip của mình, thì cô nàng sẽ phải đối mặt với mức án nào?

Hương Giang có thể đối mặt với án tù nếu bị phát hiện thuê người giả danh công an-3

Theo kênh VTC9, dẫn lời luật sư Phan Kế Hiền thuộc Đoàn luật sư TP. Hà Nội cho biết: 'Là một công dân, Hương Giang không có quyền xuống lập biên bản tại nhà với một công dân khác. Chỉ có cơ quan có thẩm quyền, người có thẩm quyền mới được đến nhà yêu cầu lập biên bản.

Trong trường hợp này chúng ta cần xác minh đồng chí công an đó thật hay giả. Nếu xác định đồng chí đó là công an giả, Hương Giang sẽ bị xử lý theo quy định của luật pháp'.

Cụ thể, theo Điều 339, Bộ Luật hình sự 2015, hành vi giả mạo chức vụ, cấp bậc, vị trí công tác có thể bị phạt lên đến 2 năm tù'.

Theo Báo đất Việt

 


Hương Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.