Đúng như tuyên bố, Hương Giang cùng công an tới đối chất với thành viên trong group anti-fan

Hương Giang khẳng định rất nhiều nghệ sĩ đã bỏ qua nhưng với cô thì điều đó sẽ không xảy ra.

Trên trang cá nhân mới đây, Hoa hậu Hương Giang đã chia sẻ hình ảnh cùng những dòng trạng thái ngắn cho thấy, cô có mời công an tới nhà thành viên trong group anti-fan để “ba mặt một lời” với nhau.

Cụ thể, trên trang cá nhân, Hương Giang viết: “Là một nghệ sĩ có được chỗ đứng như ngày hôm nay hơn ai hết Giang hiểu đó là nhờ sự ủng hộ của khán giả và Fans hâm mộ dành cho mình. Chính vì lẽ đó Giang sẽ luôn luôn trân trọng khán giả của mình, những người luôn góp ý chân thành và giúp Giang ngày một tốt hơn”. 

Thêm vào đó, Hương Giang cho hay, cô sẽ hạn chế và không xuất hiện nhiều trên sóng truyền hình cũng như bày tỏ quan điểm cá nhân. Nàng hậu khẳng định, bản thân sẽ để ý hơn về các phát ngôn và biểu cảm gương mặt của mình: “Làm nhiều điều tốt hơn nữa cho cộng đồng và xã hội để làm cho khán giả của Giang được vui!”, Hương Giang chia sẻ.  

Đúng như tuyên bố, Hương Giang cùng công an tới đối chất với thành viên trong group anti-fan-1
Chia sẻ mới nhất của Hương Giang trên trang cá nhân.

Về phần anti-fan, Hương Giang cho rằng, những người tự gọi mình là anti-fan có nghĩa họ không phải là một khán giả trung lập mong muốn góp ý thiện chí cho nghệ sĩ. Hương Giang cũng nêu ví dụ điển hình như group anti-fan với hơn 100 nghìn thành viên đang gây xôn xao MXH. Theo Hương Giang, group này lập ra để nhắm vào cô, cho thấy sức mạnh của anti-fan như thế nào: “Để biết group Anti văn minh như thế nào, Giang sẽ hành động bằng 1 series rất nhẹ nhàng và tích cực, rất thư giãn và không căng thẳng cùng anti-fan có tên: ‘Sao kết bạn cùng ANTI-FAN’”. Hương Giang khẳng định rất nhiều nghệ sĩ đã bỏ qua nhưng với cô thì điều đó sẽ không xảy ra.

Đúng như tuyên bố, Hương Giang cùng công an tới đối chất với thành viên trong group anti-fan-2
Hương Giang tới nhà gặp trực tiếp anti-fan.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dung-nhu-tuyen-bo-huong-giang-cung-cong-an-toi-doi-chat-voi-thanh-vien-trong-group-anti-fan-162203010205916947.htm

Hương Giang


NSND Thu Hà sợ vai diễn của chính mình
NSND Thu Hà chia sẻ rằng vai Hạ Lan trong phim "Trạm cứu hộ trái tim" không dễ thể hiện. Nhân vật có nhiều cảnh quay căng thẳng, luôn phải che giấu ẩn ức trong lòng. Chị không dám nhìn vào màn hình ở trường quay vì vai diễn quá cay nghiệt.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.