Hương Tràm lên tiếng chuyện sang Mỹ đẻ thuê: Nếu tôi không đáp trả, mọi người cứ nghĩ là thật

"Sống trong showbiz lâu năm, tôi biết tất cả các anh chị nghệ sĩ đi trước, tiền bối của mình ai cũng quen với tin đồn rồi nên hiểu cảm giác của tôi" – Hương Tràm nói.

Hương Tràm được biết đến là một nữ ca sĩ nổi tiếng của thế hệ trẻ trong showbiz, sở hữu hàng loạt bài hit đình đám. Cô còn được đánh giá là giọng hát chất lượng, có tiềm năng kế cận các diva đàn chị.

Hương Tràm lên tiếng chuyện sang Mỹ đẻ thuê: Nếu tôi không đáp trả, mọi người cứ nghĩ là thật-1

Tuy nhiên, giữa lúc sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Hương Tràm bất ngờ tạm ngưng để dang Mỹ du học. Điều này làm dấy lên loạt tin đồn cô sang Mỹ sinh con.

Suốt hai năm qua, Hương Tràm không hề lên tiếng về tin đồn này. Tuy nhiên mới đây, sau khi ra mắt MV Đong tình, Hương Tràm đã livestream thẳng thắn nói về chuyện này. Cô chia sẻ:

"Tôi nghĩ, MV mới lần này là một sản phẩm đập tan tất cả những tin đồn vô căn cứ về việc tôi mang bầu hay sang Mỹ đẻ thuê.

Tôi biết, cư dân mạng thường đưa lên những tin đồn thất thiệt về mình. Nếu tôi không lên tiếng đáp trả một lần mà cứ im lặng, chỉ tập trung vào công việc của mình thì mọi người lại cứ nghĩ tin đồn đó là thật.

Tôi thì không thích giải thích bằng từ ngữ, lời nói hay những dòng trạng thái trên Facebook. Tôi muốn dùng âm nhạc của mình để giải thích tất cả mọi thứ, mọi tin đồn về tôi.

Sống trong showbiz lâu năm, tôi biết tất cả các anh chị nghệ sĩ đi trước, tiền bối của mình ai cũng quen với tin đồn rồi nên hiểu cảm giác của tôi.

Hương Tràm lên tiếng chuyện sang Mỹ đẻ thuê: Nếu tôi không đáp trả, mọi người cứ nghĩ là thật-2

Tôi cũng biết khán giả yêu thương tôi nên sẽ hiểu con người tôi như thế nào, hiểu rằng tôi nỗ lực như thế nào để cống hiến cho mọi người những điều tốt nhất.

Mọi người ơi, một khi là con gái, là người phụ nữ Việt Nam, nếu được sống trong một thứ tình yêu vô điều kiện, được làm mẹ, hay được một người đàn ông yêu thương mình, trân trọng nghề nghiệp của mình, trân trọng trái tim nghệ sĩ của tôi là một điều vô cùng hạnh phúc.

Nếu một ngày nào đó tôi được sống trong hai thứ tình yêu vô điều kiện đó, chắc chắn tôi sẽ rất vui mừng chia sẻ với người hâm mộ của mình, chia sẻ với tất cả anh chị em đồng nghiệp, báo chí truyền thông, chẳng việc gì phải giấu diếm cả.

Đối với tôi, những cặp đôi như anh Ông Cao Thắng, chị Đông Nhi, rồi anh Hồ Hoài Anh, chị Lưu Hương Giang… đều là những cặp tiền bối thành công về sự nghiệp, gia đình mà ai cũng ngưỡng mộ.

Hương Tràm lên tiếng chuyện sang Mỹ đẻ thuê: Nếu tôi không đáp trả, mọi người cứ nghĩ là thật-3

Nếu một ngày nào đó tôi được sống trong niềm hạnh phúc giống họ, có con cái đầy đủ, chắc chắn tôi sẽ chia sẻ với khán giả yêu thương tôi, chứ không giấu đâu. Mọi người hãy cứ yên tâm là như vậy. Còn hiện tại, tôi vẫn đang tập trung cho sự nghiệp, cống hiến cho khán giả".

Được biết, trong thời gian du học tại Mỹ, Hương Tràm vẫn đi diễn dịp cuối tuần. Thi thoảng cô lại xuất hiện trong một vài clip Vlog của các nghệ sĩ hải ngoại, nên công chúng tin rằng Hương Tràm không mang bầu.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/huong-tram-len-tieng-chuyen-sang-my-de-thue-neu-toi-khong-dap-tra-moi-nguoi-cu-nghi-la-that-162210706080434118.htm

Hương Tràm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.