Huy Trần tiết lộ việc tăng cân không kiểm soát, lí do liên quan đến 'nóc nhà' Ngô Thanh Vân

Huy Trần - Ngô Thanh Vân liên tục phát 'cẩu lương' khiến dân tình không khỏi ghen tỵ.

Mới đây, Huy Trần đăng tải khoảnh khắc hai vợ chồng tập gym, anh kiêm luôn vai trò PT của bà xã. Huy Trần không ngại "bóc phốt" nóc nhà. Anh viết: "Mắt to hơn bụng, cái gì cũng muốn ăn, cái gì cũng muốn thử. Nhưng ăn mỗi thứ một miếng rồi bắt ông xã giải quyết nốt không thì lãng phí đồ ăn. Hỏi sao lần nào 2 đứa đi công tác mình tăng cân vù vù. Bắt mình ăn thì mình bắt tập". 

Huy Trần tiết lộ việc tăng cân không kiểm soát, lí do liên quan đến nóc nhà Ngô Thanh Vân-1Huy Trần tiết lộ việc tăng cân không kiểm soát, lí do liên quan đến nóc nhà Ngô Thanh Vân-2

Huy Trần đăng tải khoảnh khắc hai vợ chồng tập gym, anh kiêm luôn vai trò PT của bà xã.

Chỉ là khoảnh khắc đời thường thôi nhưng ai cũng đều cảm nhận được sự hạnh phúc mà cả hai đang tận hưởng. Phía dưới bài đăng, khán giả để lại không ngớt những lời khen, sự ngưỡng mộ tới Huy Trần - Ngô Thanh Vân:

- Hạnh phúc là đây 2 bạn dễ thương quá.

- Hai vợ chồng mà tưởng 2 huynh đệ không trời. Không cần phải thứ gì đó xa hoa, ngôn tình chỉ cần bình yên bên nhau như thế này là hạnh phúc rồi.

- Chị Vân hạnh phúc khi có được anh chồng tâm lý như này. Chúc anh chị sớm có tin vui.

Huy Trần tiết lộ việc tăng cân không kiểm soát, lí do liên quan đến nóc nhà Ngô Thanh Vân-3
Chỉ là khoảnh khắc đời thường thôi nhưng ai cũng đều cảm nhận được sự hạnh phúc mà cả hai đang tận hưởng. 

Tháng 5 vừa qua người hâm mộ vừa được chứng kiến siêu đám cưới của Ngô Thanh Vân và Huy Trần. Kể từ sau khi về chung một nhà, được chồng yêu thương, cưng chiều Ngô Thanh Vân được nhận xét ngày càng nhuận sắc. Trên mạng xã hội, cả hai thoải mái đăng tải khoảnh khắc đời thường giản dị nhưng đầy hạnh phúc.

Huy Trần tiết lộ việc tăng cân không kiểm soát, lí do liên quan đến nóc nhà Ngô Thanh Vân-4Huy Trần tiết lộ việc tăng cân không kiểm soát, lí do liên quan đến nóc nhà Ngô Thanh Vân-5

Cả hai luôn đồng hành cùng nhau từ công việc đến cuộc sống.

Ngô Thanh Vân không ngại thay đổi diện mạo khác lạ khi quyết định cắt mái tóc dài cùng với đó là nhuộm màu tạo kiểu trông nữ diễn viên trẻ ra vài tuổi. Phụ nữ được yêu thương, hạnh phúc việc nhan sắc ngày càng thăng hạng là điều dễ hiểu. Dân tình mong rằng cặp đôi sớm có tin vui.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/sao-va-doi-song/huy-tran-tiet-lo-viec-tang-can-khong-kiem-soat-lien-quan-ngo-thanh-van-202208261009040543.html

Huy Trần

Ngô Thanh Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.