Huỳnh Anh xoá tâm thư thanh minh, công khai xin lỗi sau vụ tai nạn và hứa hẹn bồi thường đầy đủ

Sau khi liên tục bị dân mạng chỉ trích, Huỳnh Anh đã lên tiếng xin lỗi sau vụ tai nạn mùng 4 Tết, hứa sẽ bồi thường đến cùng dù từng có ý 'lật mặt'.

Theo đó cách đây ít giờ, sau khi vấp phải làn sóng phẫn nộ từ dân mạng nam diễn viên buộc phải lên tiếng xin lỗi. Trên Fanpage chính thức, Huỳnh Anh viết: 'Sự việc xảy ra va chạm đầu năm là do mình sai, và mình tin chắc chắn đó là điều không ai muốn... Mình xin khắc phục hậu quả đến cùng tới 2 em.

Rất mong mọi người cho chúng mình giải quyết nội bộ với nhau. Và mình đã nhận được sự chấp nhận từ 2 em Đ. và T. Rất xin lỗi vì để mọi người bị kéo vào những câu chuyện do lỗi sai này của mình'.

Huỳnh Anh xoá tâm thư thanh minh, công khai xin lỗi sau vụ tai nạn và hứa hẹn bồi thường đầy đủ-1

Huỳnh Anh công khai xin lỗi về vụ việc.

Lời xin lỗi đưa ra khá muộn màng càng khiến dân mạng phẫn nộ hơn. Đặc biệt, khi vừa sáng nay nam diễn viên có 'bức tâm thư' khá dài thanh minh về vụ việc. Theo đó, sau khi bị tố mở cửa ô tô gây tai nạn nhưng kì kèo không chịu đền bù, nam diễn viên viết trên trang cá nhân một đoạn status rất dài để lý giải về vụ việc. 'Khi nhìn một sự việc diễn ra chúng ta nên nhìn thật đa chiều để có được nhận định khách quan và chính xác nhất trước khi lên án hay chỉ trích', Huỳnh Anh viết.

Huỳnh Anh xoá tâm thư thanh minh, công khai xin lỗi sau vụ tai nạn và hứa hẹn bồi thường đầy đủ-2

Bức ảnh ghi lại Huỳnh Anh đang làm việc với nạn nhân và cơ quan chức năng.

Xuyên suốt câu chuyện của mình, Huỳnh Anh khiến nhiều người thắc mắc rằng anh có thể nhớ rõ từng chi tiết nhưng lại quên bồi thường. Chốt lại bài viết của mình, nam diễn viên viết: 'Mình nói lộn bên trái bên phải làn xe thế nhưng đó không phải toàn bộ câu truyện và mình thật sự không thích cảm giác bị dắt mũi hay cảm giác bị động. Không hề tiếc số tiền bỏ ra nhưng cùng số tiền đó được giải quyết theo quan điểm hoà giải đôi bên trao đổi thì mình có thể làm tốt hơn thế mà họ sẽ có lợi hơn mà'.

Huỳnh Anh xoá tâm thư thanh minh, công khai xin lỗi sau vụ tai nạn và hứa hẹn bồi thường đầy đủ-3

Phản ứng của dân mạng.

Hiện dù lên tiếng xin lỗi nhưng nam diễn viên càng chịu sự chỉ trích mạnh mẽ hơn từ cộng đồng mạng: 'Lươn Huỳnh Anh trong vai lươn chúa', 'Sáng mới đọc status dài hàng cây số mà giờ đã xoá', 'Hết anh duyên phận, anh sự nghiệp giờ đến anh lươn lẹo, năm nay nhiều thánh lên ngôi thế'...

Theo Báo Đất Việt


Huỳnh Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.