Huỳnh Hiểu Minh bị bắt gặp qua đêm ở nhà vợ cũ

Hình ảnh Huỳnh Hiểu Minh đến nhà Angelababy và qua đêm ở đây khiến dư luận nghi vấn họ đã 'gương vỡ lại lành'.

Huỳnh Hiểu Minh bị bắt gặp qua đêm ở nhà vợ cũ-1

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy từng trải qua đoạn tình cảm kéo dài 13 năm. Ảnh: Sina.

Ngày 15/12, Sina đưa tin Huỳnh Hiểu Minh bị bắt gặp trở về biệt thự ở Thượng Hải của Angelababy vào tối muộn sau khi tụ tập cùng bạn bè. Nam diễn viên qua đêm tại nhà vợ cũ.

Người đẹp Cô phương bất tự thưởng được ghi nhận có mặt ở biệt thự vào thời điểm Huỳnh Hiểu Minh đến. Phóng viên đã chụp được ảnh Angelababy bước ra từ nhà với tâm trạng vui vẻ, thoải mái.

Việc Huỳnh Hiểu Minh ở lại nhà của Angelababy khiến truyền thông lẫn khán giả nghi vấn họ tái hợp. Hiện, hai nghệ sĩ chưa đưa ra phản hồi.

Huỳnh Hiểu Minh bị bắt gặp qua đêm ở nhà vợ cũ-2

Huỳnh Hiểu Minh bị bắt gặp qua đêm ở nhà vợ cũ-3

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đã ly hôn. Ảnh: Sina.

Sau khi ly hôn, Huỳnh Hiểu Minh vướng tin hẹn hò người mẫu Diệp Kha nhiều tháng qua nhưng anh không đưa ra bình luận. Angelababy vẫn độc thân và dành phần lớn thời gian chăm nom con trai Tiểu Hải Miên. Người đẹp chia sẻ không đủ can đảm bước vào mối quan hệ mới sau đổ vỡ tình cảm.

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh công bố ly hôn vào ngày 28/1 với tuyên bố vỏn vẹn 12 chữ. Cặp sao rạn nứt từ năm 2018. Họ âm thầm làm thủ tục ly hôn năm 2021.

Cặp sao đề ra ba điều khoản để vụ chia tay diễn ra êm đẹp, không gây thêm tổn thương cho con trai Tiểu Hải Miên là không tranh chấp tài sản, không tranh cãi nuôi con và không bôi nhọ đối phương trên truyền thông.

Cả hai cắt đứt liên hệ, chưa từng một lần gặp riêng hay cùng đưa con đi chơi sau khi chia tay. Theo Ifeng, mỗi lần Angelababy muốn gặp con đều do mẹ hoặc trợ lý của tài tử Thần điêu đại hiệp đưa đến.

 Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/huynh-hieu-minh-bi-bat-gap-qua-dem-o-nha-vo-cu-post1385095.html

Huỳnh Hiểu Minh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.