Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy chính thức ly hôn?

Ngoài ra, một thông tin gây sốc vào thời điểm cặp đôi mới hẹn hò cũng được tiết lộ.

Trang Sohu ngày 18/12 đưa tin, tối hôm qua (17/12), Chu Bì - phóng viên kỳ cựu trong làng giải trí Hong Kong đã tiết lộ thông tin về mối quan hệ hiện giờ giữa vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy.

Cụ thể, trong lúc livestream và nhận được câu hỏi từ phía cư dân mạng về tình trạng hôn nhân của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy, Chu Bì cho hay, cặp vợ chồng này thực tế đã ly hôn từ lâu. Chu Bì khá nổi tiếng tại Hong Kong. Ông được xem như là một "Trác Vỹ" phiên bản Hong Kong. Trác Vỹ là tay săn ảnh số 1 Cbiz, khiến nhiều nghệ sĩ phải dè chừng. 

Không chỉ khẳng định việc Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đã ly hôn, Chu Bì còn tiết lộ về một thông tin gây sốc của cặp đôi này. Chu Bì cho biết, thực tế, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đến với nhau không phải vì tình yêu. 

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy chính thức ly hôn?-1

Tin tức được đăng tải trên Sohu.

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy chính thức ly hôn?-2

Chu Bì tiết lộ về cuộc hôn nhân của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy.

Thời điểm mới bắt đầu, cả hai chỉ muốn dùng chuyện tình cảm để thu hút sự chú ý từ phía công chúng. Trong đó người muốn điều này nhất chính là Angelababy. Bởi vào thời điểm đó, nữ diễn viên chỉ là một "người mẫu nhỏ" mới bước chân vào Cbiz. Về phần Huỳnh Hiểu Minh, tuy danh tiếng có hơn Angelababy nhưng vẫn chưa thể được gọi là diễn viên hạng A vào thời điểm đó. 

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy chính thức ly hôn?-3

Sau một thời gian kết hôn và sinh con, cặp đôi liên tục vướng tin đồn ly hôn, nhưng cả hai đều lựa chọn im lặng. Cho đến năm 2019, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy hầu như không xuất hiện chung trong các sự kiện, còn cố ý tránh mặt nhau. Thậm chí, cặp đôi hoàn toàn không nhắc tới đối phương trong các bài phát biểu nhận giải cũng như trên chương trình thực tế. 

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy chính thức ly hôn?-4

Khoảnh khắc Huỳnh Hiểu Minh cố nắm váy giúp vợ nhưng Angelababy lại đi rất nhanh.

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy chính thức ly hôn?-5

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy chính thức ly hôn?-6

Theo Pháp luật và bạn đọc


Huỳnh Hiểu Minh

Angelababy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.