Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha tiếp tục lộ bằng chứng hẹn hò

Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha lộ nhiều bằng chứng hẹn hò nhưng họ chưa xác nhận. Cả hai chọn cách yêu kín.

Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha tiếp tục lộ bằng chứng hẹn hò-1

Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha bị phát hiện hẹn hò từ tháng 2. Ảnh: Sina.

Ngày 26/11, Sohu đưa tin Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha được cho là tiếp tục đồng hành cùng nhau. Cả hai vừa đi ăn tối với bạn bè của hot girl của Diệp Kha.

Trên trang cá nhân, người đẹp Tiểu Hồ Tịnh - bạn gái cũ của tài tử Hướng Tả - chia sẻ video quay Huỳnh Hiểu Minh ngồi cạnh một cô gái trong buổi tụ tập. Tiểu Hồ Tịnh nhấn yêu thích bình luận hỏi rằng người xuất hiện chung khung hình với ngôi sao Thần điêu đại hiệp là Diệp Kha. Động thái của Tiểu Hồ Tịnh gián tiếp khẳng định chuyện tình cảm giữa Diệp Kha và tài tử hàng đầu showbiz Trung Quốc.

Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha tiếp tục lộ bằng chứng hẹn hò-2

Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha tiếp tục lộ bằng chứng hẹn hò-3

Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha đang có mối quan hệ lãng mạn, gắn bó. Ảnh: Sina.

Huỳnh Hiểu Minh và người mẫu Diệp Kha vướng tin hẹn hò từ giữa tháng 2. Gần đây nhất, nam diễn viên cùng bạn gái mới xem triển lãm tranh. Anh còn bị khán giả bắt gặp đi leo núi với người đẹp. Hồi tháng 10, khi Huỳnh Hiểu Minh về quê nhà Thanh Đảo, Trung Quốc nghỉ ngơi một thời gian, nam diễn viên cũng đưa Diệp Kha về cùng.

Theo Sohu, Huỳnh Hiểu Minh kín tiếng trong việc hẹn hò Diệp Kha. Có nhiều bằng chứng cho thấy cả hai là một cặp nhưng nam diễn viên vẫn không lên tiếng thừa nhận mối quan hệ tình cảm. Diệp Kha cũng bằng lòng với chuyện tình "nửa kín, nửa mở" bên Huỳnh Hiểu Minh. Cô không muốn vội vàng công khai hay gây áp lực cho bạn trai.

Theo Sina, Diệp Kha là hoa khôi của Đại học Thâm Quyến. Năm 2010, cô gia nhập ngành giải trí với vai trò người dẫn chương trình sau khi tham gia cuộc thi tuyển chọn hoa khôi streamer của đài truyền hình Hồ Nam và lọt vào top 50. Một số nguồn tin cho biết Diệp Kha cũng từng có hôn nhân đổ vỡ như Huỳnh Hiểu Minh.

Trang 163 cho biết bên cạnh công việc người mẫu, blogger thời trang, Diệp Kha còn kinh doanh. Người mẫu sở hữu vài cửa hàng quần áo ở Trung Quốc.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/huynh-hieu-minh-va-diep-kha-tiep-tuc-lo-bang-chung-hen-ho-post1379134.html

Huỳnh Hiểu Minh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.