Một cặp đôi diễn viên hạng A sẽ bị Dispatch "khui" chuyện hẹn hò, Hyun Bin và Son Ye Jin chính thức bị gọi tên

Ngày 1/1 chính là "đặc sản" hàng năm của Dispatch, khi vào ngày này trang săn tin này sẽ khui chuyện hẹn hò của một cặp sao.

Mới đây, đài truyền hình SBS đã cho phát sóng một chương trình talk show. Tại đây, hai MC đã bất ngờ tiết lộ một vài thông tin về hai cặp đôi sẽ bị Dispatch khui chuyện hẹn hò vào ngày 1/1/2021 tới đây.

Ngay lập tức thông tin đã gây bão mạng xã hội. Theo như những tiết lộ của MC chương trình thì cặp đôi đầu tiên bị khui hẹn hò vào ngày đầu năm 2021 là cặp thần tượng Kpop tiền và hậu bối cùng công ty. Cặp thứ 2 là một đôi diễn viên thuộc hàng ngôi sao hạng A trong làng giải trí.

Một cặp đôi diễn viên hạng A sẽ bị Dispatch khui chuyện hẹn hò, Hyun Bin và Son Ye Jin chính thức bị gọi tên-1

Trước những tiết lộ của hai MC, cư dân mạng nhanh chóng suy luận về cặp đôi diễn viên hạng A được nhắc tới. Đa số mọi người đều gọi tên cặp đôi "Hạ Cánh Nơi Anh" Hyun Bin và Son Ye Jin. Bởi lẽ, cả hai đều là những diễn viên thuộc hàng ngôi sao thực lực đình đám nhất nhì làng giải trí Hàn Quốc.

Một cặp đôi diễn viên hạng A sẽ bị Dispatch khui chuyện hẹn hò, Hyun Bin và Son Ye Jin chính thức bị gọi tên-2

Ngoài ra, trong suốt một năm qua, cặp đôi không ít lần vướng vào tin đồn hẹn hò, song vẫn "5 lần 7 lượt" phủ nhận. Điều này càng khiến cư dân mạng cho rằng, cặp đôi quả thực đang hẹn hò. Đặc biệt, nhiều người cho rằng, bóng hình màu đen mà SBS cho xuất hiện trên sóng có vóc dáng khá giống với cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin.

Về phần cặp đôi thần tượng Kpop cùng công ty thì cư dân mạng cũng đặt ra nhiều cái tên đình đám trong các công ty như: SM, YG, JYP...

Theo  Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hot-mot-cap-doi-dien-vien-hang-a-se-bi-dispatch-khui-chuyen-hen-ho-hyun-bin-va-son-ye-jin-chinh-thuc-bi-goi-ten-16220311211125154.htm

Hyun Bin


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.