Idol nhóm nhạc nữ được 2 đại gia bao nuôi cùng lúc, nay mang thai nhưng khổ sở vì bị chối bỏ

Vấn nạn đổi tình lấy tiền, "bao nuôi" idol trong ngành giải trí Hàn Quốc lại một lần nữa được đưa ra bàn luận nhờ tin đồn này và những dữ kiện có liên quan.

Gần đây, một tin đồn xuất hiện trên mạng xã hội Hàn Quốc đã khiến netizen nước này sốc nặng. Tin đồn này bắt nguồn từ ảnh chụp màn hình một tài khoản Instagram. Trong bài đăng này, cô gái tự nhận mình là cựu thành viên nhóm nhạc nữ kiêm người mẫu xe hơi, tiết lộ mình đang mang thai và đó là "kết quả" của những lần quan hệ tình dục với đại gia "bao nuôi".

Cụ thể, trong bài đăng, cựu idol này cho biết bản thân theo đuổi phong cách sexy từ thời còn làm người mẫu xe hơi. Nữ idol trở nên nổi tiếng khắp nơi sau khi tham gia 1 nhóm nhạc nữ. Cô đã gặp gỡ nhiều người và bị tiền bạc cám dỗ, nhận được các khoản tài trợ từ các đại gia với một số "điều kiện" nhất định. Điều kiện ở đây chính là tình dục.

Idol nhóm nhạc nữ được 2 đại gia bao nuôi cùng lúc, nay mang thai nhưng khổ sở vì bị chối bỏ-1

"Tôi đã nhận được sự tài trợ có điều kiện. Tôi bắt đầu nổi tiếng khi trở thành thành viên girlgroup XXXX và nhận được nhiều đề nghị 'bao nuôi' hơn thế nữa, tất nhiên điều kiện cũng cao hơn. Tôi chọn một đại gia trả giá cao và chuyển đến sống ở Trung Quốc với người này. Tôi có qua lại với một đại gia khác và kết quả là tôi đã mang thai một cậu con trai. Tôi hiểu người đàn ông đó sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm nào cả nhưng giờ đây tôi không biết phải làm sao..." - nguyên văn bài đăng của cựu idol nói trên.

Idol nhóm nhạc nữ được 2 đại gia bao nuôi cùng lúc, nay mang thai nhưng khổ sở vì bị chối bỏ-2

Bài đăng gây sốc của một cựu idol về việc mang thai với đại gia bao nuôi. (Nguồn: Instagram nhân vật).

Tóm lại, cựu idol tiết lộ rằng cô có quan hệ tình dục với nhiều đại gia và giờ đây đã mang thai. Bài đăng này từ 3 tháng trước nhưng không nhận được nhiều sự chú ý. Nhiều dân mạng cho rằng đó chỉ là câu chuyện hư cấu hoặc tài khoản đã bị hack. Nhưng đến nay, khi nữ idol này đăng tải hình ảnh siêu âm thai nhi, câu chuyện này mới hot trở lại.

Idol nhóm nhạc nữ được 2 đại gia bao nuôi cùng lúc, nay mang thai nhưng khổ sở vì bị chối bỏ-3

Tài khoản này đăng tải hình ảnh siêu âm thai nhi khiến tin đồn này hot trở lại. (Nguồn: Ảnh chụp màn hình).

Ngay lập tức, netizen đã tìm ra danh tính nữ idol này. Theo dân mạng, cô gái có mối quan hệ với đại gia bao nuôi đến nỗi có thai ở đây là Bom Sooyeon - cựu thành viên nhóm nhạc nữ Pocket Girls. Tuy nhiên, công ty quản lý của nhóm đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận.

Công ty này tuyên bố đã có người mạo danh Bom Sooyeon trên mạng xã hội và bịa đặt ra những câu chuyện không có thật. Công ty hiện đang tìm cách xóa tài khoản này, đồng thời sẽ đưa sự việc ra pháp luật. Bản thân Bom Sooyeon cũng đã rời nhóm từ lâu.

Idol nhóm nhạc nữ được 2 đại gia bao nuôi cùng lúc, nay mang thai nhưng khổ sở vì bị chối bỏ-4

Bom Sooyeon - cựu thành viên Pocket Girls là cái tên bị cư dân mạng đặt vào vòng nghi vấn.

Idol nhóm nhạc nữ được 2 đại gia bao nuôi cùng lúc, nay mang thai nhưng khổ sở vì bị chối bỏ-5

Trước khi làm idol, cô đã từng là người mẫu xe hơi - chi tiết trùng khớp với bài đăng.

Idol nhóm nhạc nữ được 2 đại gia bao nuôi cùng lúc, nay mang thai nhưng khổ sở vì bị chối bỏ-6

Nhóm nhạc Pocket Girls

Dù vậy, công chúng Hàn Quốc vẫn không khỏi bán tín bán nghi trước lời giải thích này bởi nếu bị hack tài khoản, công ty phải làm rõ và khởi kiện cá nhân bôi nhọ từ lâu chứ không đợi đến bây giờ - sau khi mọi việc vỡ lở và nhận được sự chú ý lớn. 

Vụ việc này lại một lần nữa bóc trần mặt trái của nền công nghiệp idol Kpop - các đại gia giàu có sẽ vung tiền "bao nuôi" những cô gái trẻ trong ngành giải trí, để đổi lại lợi ích tình dục.

Theo Báo dân sinh

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/kbiz-ram-ro-tin-gay-soc-idol-nhom-nhac-nu-duoc-2-dai-gia-bao-nuoi-cung-luc-nay-mang-thai-nhung-kho-so-vi-bi-choi-bo-22020138121829493.htm

sao Hàn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.