Johnny Depp có cát xê cao nhất Hollywood

Vai diễn người bán mũ điên dại trong phim 3D Alice ở xứ sở diệu kỳ đã mang về cho Johnny Depp khoản cát xê 50 triệu USD, qua đó đứng đầu Danh sách "10 diễn viên có cát xê cao nhất Hollywood năm 2010" do Tạp chí Forbes bình chọn.

Tạp chí Forbes vừa công bố Danh sách 10 namdiễn viên cát xê cao nhất Hollywood năm 2010 và nam diễn viên Johnny Depp,47 tuổi, đứng đầu danh sách này.

Vai diễn người bán mũ điên dạitrong phim 3D Alice ở xứ sở diệu kỳ đã mang về cho Johnny Depp khoản cátxê 50 triệu USD, qua đó đứng đầu Danh sách "10 diễn viên có cát xê cao nhấtHollywood năm 2010" do Tạp chí Forbes bình chọn.

Johnny Depp có cát xê cao nhất Hollywood

Diễn viên hài Ben Stiller đứngthứ hai trong danh sách với cát xê 38 triệu USD trong phim Đêm ở bảo tàng 2.Đứng thứ ba là nam diễn viên Tom Hank.

Nam diễn viên Leonardo Di Caprioxếp vị trí thứ năm. Ba vị trí cuối cùng trong top 10 lần lượt thuộc về các diễnviên quen thuộc: Tom Cruise, Brad Pitt, George Clooney.

Ngôi sao Daniel Radcliffe trongloạt phim Harry Potter là diễn viên người Anh duy nhất lọt vào vào danhsách này với cát xê 16,6 triệu bảng Anh, xếp vị trí thứ sáu. Loạt phim HarryPotter đã kết thúc, sắp tới Daniel Radcliffe sẽ đóng một bộ phim ma có tênNgười phụ nữ trong trang phục đen.

Theo Cẩm Mai
Dân Việt



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.