Jun Phạm - Ngô Kiến Huy: Hai 'chiến thần' chuyên hát đám cưới!

Jun Phạm - Ngô Kiến Huy rất 'đắt show' tại các đám cưới của dàn sao Việt!

Ngày 10/ 10 vừa qua được xem như là một ngày đầy tiếng cười khi đám cưới của Diệu Nhi và Anh Tú chính thức được diễn ra trong sự chúc phúc của đông đảo người hâm mộ và đồng nghiệp. Mặc dù đám cưới đã khép lại đầy tốt đẹp, nhưng những kỉ niệm, dư âm để lại quả là không hề nhỏ.

Jun Phạm - Ngô Kiến Huy: Hai chiến thần chuyên hát đám cưới!-1

Dù không góp vui trong ngày cưới chính, nhưng buổi pre-wedding trước đó của cặp đôi, Jun Phạm - Ngô Kiến Huy cũng đã tranh thủ có mặt để chúc phúc cũng như giao lưu văn nghệ góp vui với đôi vợ chồng trẻ.

Jun Phạm - Ngô Kiến Huy: Hai chiến thần chuyên hát đám cưới!-2

Theo đó, tại buổi pre-wedding được diễn ra vào tối ngày 9/10, Jun Phạm đã được cô dâu Diệu Nhi mời lên trình diễn ca khúc Đây là một đám cưới vui (Bài hát gốc: Đây là một bài hát vui). Với phần âm nhạc sôi động cùng phong cách trình diễn đầy hài hước, Jun Phạm đã khiến dàn khách mời "quẩy quên lối về".

Ngay sau đó, ngày 10/10, cặp đôi "Thỏ trắng - Thỏ đen" lại tiếp tục có mặt tại đám cưới của MC Liêu Hà Trinh được diễn ra tại TP.HCM. Tuy tham dự tận 2 đám cưới của 2 đồng nghiệp thân thiết, việc không ngại di chuyển xa đã giúp cho hai anh chàng ghi điểm mạnh trong mắt công chúng.

Jun Phạm - Ngô Kiến Huy: Hai chiến thần chuyên hát đám cưới!-3

Góp vui tại văn nghệ đám cưới Liêu Hà Trinh, Ngô Kiến Huy và Jun Phạm đã cùng nhau trình diễn ca khúc Truyền thái y cực sôi động. Cặp đôi đã khiến dàn khách mời không thể nào đứng yên mà phải liên tục nhún nhảy, lắc lơ theo giai điệu ca khúc mà hai anh chàng mang đến. Có thể thấy, trong đám cưới của Liêu Hà Trinh, màn trình diễn "tung nóc" của Ngô Kiến Huy và Jun Phạm chính là điểm nhấn mạnh mẽ nhất.

Không chỉ đám cưới của 2 nghệ sĩ này, trước đó, Jun Phạm và Ngô Kiến Huy cũng viral khắp cõi mạng khi "quậy banh chành" đám cưới của Minh Hằng và Đông Nhi. Chắc hẳn khán giả sẽ không thể nào quên được khoảnh khắc Jun Phạm "ngủ quên" ngoài biển trong sự bất lực của Ngô Thanh Vân hay tình trạng "chóng mặt, mất giọng.." sau khi dự đám cưới Minh Hằng trở về.

Jun Phạm - Ngô Kiến Huy: Hai chiến thần chuyên hát đám cưới!-4

Theo Saostar


Ngô Kiến Huy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.