Justin Timberlake bị bắt

Nam ca sĩ đã bị cảnh sát bắt giữ trong tình trạng say xỉn, không tỉnh táo.

Page Six đưa tin Justin Timberlake đã bị cảnh sát bắt tại New York (Mỹ) vào ngày 18/6 (giờ địa phương). Theo thông tin từ Sở Cảnh sát cảng Sag, nam ca sĩ này đã điều khiển chiếc BMW của anh đi về phía nam phố Madison nhưng không dừng xe đúng quy định ở điểm báo và không đi đúng làn đường vào rạng sáng 18/6.

Một sĩ quan cảnh sát đã yêu cầu Justin Timberlake dừng xe. Sau khi kiểm tra, cảnh sát xác định Justin Timberlake điều khiển phương tiện của mình trong tình trạng say xỉn. Đôi mắt anh khi đó đỏ ngầu và đờ đẫn, hơi thở có mùi cồn nồng nặc. Nam ca sĩ thậm chí đi đứng không vững và không thể hoàn thành tất cả bài kiểm tra mức độ tỉnh táo và tập trung sự chú ý từ cảnh sát.

Justin Timberlake bị bắt-1

Justin Timberlake bị bắt-2

Justin Timberlake bị bắt vì lái xe trong tình trạng say rượu và vi phạm 2 lỗi giao thông

Justin Timberlake bị bắt-3

Đôi mắt đỏ ngầu, thiếu tỉnh táo trong ảnh chụp chân dung sau khi bị bắt của Justin Timberlake được cảnh sát công bố

Nam ca sĩ đã bị tạm giữ qua đêm ở đồn cảnh sát để điều tra. Đến 9 giờ 30 phút sáng 18/6, anh được trả tự do dưới sự bảo lãnh của luật sư mà không cần nộp phạt. Nói với tờ Us Weekly, luật sư Ed Burke xác nhận hành vi vi phạm của Justin Timberlake: "Justin đã từ chối kiểm tra nồng độ cồn. Anh ấy cũng vi phạm 2 lỗi giao thông là không dừng xe khi có tín hiệu báo dừng và không đi đúng làn đường".

Justin Timberlake sẽ hầu tòa vào ngày 26/7. Vụ việc được cho là sẽ làm ảnh hưởng đến kế hoạch lưu diễn tại Ba Lan của nam ca sĩ dù vẫn chưa rõ luật sư có thể thay mặt anh tại phiên tòa hay không.

Justin Timberlake bị bắt-4

Justin Timberlake bị bắt-5

Justin Timberlake bị bắt-6

Nam ca sĩ đã được thả tự do vào sáng nay

Theo Người đưa  tin

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nong-justin-timberlake-bi-bat-a435939.html


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.