Karik gây lo lắng với bức ảnh bàn tay trầy xước dính máu, chuyện gì đây?

Người hâm mộ không khỏi lo lắng cho Karik.

Thời gian vừa qua, Karik liên tiếp vướng vào những ồn ào gây xôn xao. Gần đây nhất vào ngày 8/11 là tin đồn nam rapper hẹn hò với Quỳnh Lương qua 1 bức ảnh giấu mặt. Tuy nhiên cả 2 bên đã lên tiếng phủ nhận.

Karik có động thái sau tin hẹn hò Quỳnh Lương, 2 chữ thôi mà thấy rõ thái độ khi liên tục gặp thị phi?
Đến tối cùng ngày, Karik khiến không ít người hâm mộ lo lắng với bức ảnh bàn tay trầy xước dính máu. Đi kèm bài viết, anh viết 1 chữ ngắn gọn đầy ẩn ý: "Metanoia". Được biết, "metanoia" mang nhiều nghĩa, từ Hán Nôm được dịch sang tiếng Việt là "sám hối" hay "hoán cải". Trong trường hợp khác, "metanoia" theo tiếng Hy Lạp nghĩa là hành trình thay đổi trong tâm hồn, nhận thức, trong cách con người sống và quan sát cuộc sống.

Trước đó, sau khi rầm rộ nghi vấn hẹn hò với Quỳnh Lương, Karik có chia sẻ đầu tiên trên MXH. Giọng ca Khu Tao Sống đăng tải hình ảnh hóa thân thành học sinh kèm dòng chữ đầy ẩn ý: "Kế Đô". Được biết, sao Kế Đô là một sao xấu mang đến thị phi, buồn rầu và nhiều điều không may. Nhiều netizen cũng cho rằng Karik muốn nhắc về việc thời gian gần đây anh liên tục vướng vào những ồn ào không đáng có. Tuy nhiên, cũng có thể nam rapper đang nói đến điều không may anh gặp phải dẫn đến việc bị trầy xước bàn tay.

Karik gây lo lắng với bức ảnh bàn tay trầy xước dính máu, chuyện gì đây?-1
Karik gây lo lắng với hình ảnh bàn tay bị trầy xước dính máu

Karik gây lo lắng với bức ảnh bàn tay trầy xước dính máu, chuyện gì đây?-2
Trước đó ít giờ, sau tin đồn hẹn hò với Quỳnh Lương, Karik chia sẻ hình ảnh hóa thân thành học sinh kèm dòng chữ đầy ẩn ý: "Kế Đô". Được biết, sao Kế Đô là một sao xấu mang đến thị phi, buồn rầu và nhiều điều không may

Karik gây lo lắng với bức ảnh bàn tay trầy xước dính máu, chuyện gì đây?-3
Hình ảnh làm dấy lên nghi vấn Quỳnh Lương hẹn hò với Karik

Karik gây lo lắng với bức ảnh bàn tay trầy xước dính máu, chuyện gì đây?-4
Trước đó, Karik còn bị "réo tên" vào ồn ào bạn gái cũ tố ai đó phỉ báng, mạt sát

Karik gây lo lắng với bức ảnh bàn tay trầy xước dính máu, chuyện gì đây?-5
Người hâm mộ không khỏi lo lắng khi Karik liên tục gặp "sóng gió" thời gian vừa qua

Ảnh: FNBV, sưu tầm

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/karik-gay-lo-lang-voi-buc-anh-ban-tay-tray-xuoc-dinh-mau-chuyen-gi-day-162210811194546584.htm

Karik


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.