Phía Karik và Quỳnh Lương chính thức lên tiếng về tin đồn hẹn hò

Karik và Quỳnh Lương đã có chia sẻ đầu tiên sau khi MXH lan truyền thông tin cả 2 đang hẹn hò.

Suốt vài tiếng qua, MXH bỗng xôn xao tin đồn Karik hẹn hò gái xinh Quỳnh Lương bởi khoảnh khắc giấu mặt được đàng gái đăng tải lên trang cá nhân. Ngay khi netizen đặt câu hỏi liệu chàng trai đang hẹn hò với Quỳnh Lương có phải là nam rapper đình đám, gái xinh chỉ đáp trả nhẹ nhàng: "Có lẽ nào".

Ngay lập tức, chúng tôi đã liên lạc với những người trong cuộc để làm rõ tin đồn trên. Theo đó, phía Karik đã phủ nhận và cho biết: "Người trong hình hoàn toàn không phải là Karik. Thế nên bên mình không có ý kiến gì về việc này". Trong khi đó, khi nhận được câu hỏi về tin đồn hẹn hò với Karik, phía Quỳnh Lương chỉ trả lời ngắn gọn: "Mình đâu thấy giống đâu".

Phía Karik và Quỳnh Lương chính thức lên tiếng về tin đồn hẹn hò-1

Bức ảnh làm dấy lên tin đồn hẹn hò của Karik và Quỳnh Lương

Phía Karik và Quỳnh Lương chính thức lên tiếng về tin đồn hẹn hò-2

Netizen cho rằng chàng trai kia có vẻ ngoài giống Karik

Nếu để ý kỹ, có thể thấy Quỳnh Lương đã từng ngầm phủ nhận tin đồn hẹn hò ngay dưới phần bình luận. Theo đó, khi bạn bè liên tục khen đẹp đôi, gái xinh lại ẩn ý khẳng định vẫn đang một mình và đây là trò đùa không hơn không kém của cô. Thực chất, người xuất hiện trong ảnh chính là anh của Quỳnh Lương.

Phía Karik và Quỳnh Lương chính thức lên tiếng về tin đồn hẹn hò-3

Phía Karik và Quỳnh Lương chính thức lên tiếng về tin đồn hẹn hò-4

Quỳnh Lương đã ngầm khẳng định bức ảnh nắm tay tình tứ kia chỉ là một trò đùa

Phía Karik và Quỳnh Lương chính thức lên tiếng về tin đồn hẹn hò-5

Thế là Karik vẫn "độc thân" chị em nhé!

Phía Karik và Quỳnh Lương chính thức lên tiếng về tin đồn hẹn hò-6

Trong khi đó, Quỳnh Lương vẫn đang tận hưởng cuộc sống độc thân và còn được khen "phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai"

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/phia-karik-va-quynh-luong-chinh-thuc-len-tieng-ve-tin-don-hen-ho-2202181114169299.htm

Karik


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.