Kém Ngô Thanh Vân 11 tuổi nhưng Huy Trần lại rất biết cách chăm sóc khiến nàng sa vào lưới tình

Càng ngày Ngô Thanh Vân càng khiến dân tình ngưỡng mộ bởi sự ngọt ngào mà cô nhận được từ bạn trai.

Kể từ khi hẹn hò với trai trẻ kém 11 tuổi Huy Trần, Ngô Thanh Vân đều đặn cập nhật story khoe những khoảnh khắc ngọt ngào được bạn trai chăm sóc mỗi ngày. Mới đây, nữ diễn viên lại khiến dân tình xuýt xoa ngưỡng mộ vì không chỉ được bạn trai tự tay vào bếp nấu ăn mà chàng còn chuẩn bị từng miếng nhỏ đút cho nàng. Được chăm sóc chu đáo thế này, bảo sao Ngô Thanh Vân không rơi vào lưới tình của Huy Trần!

Kém Ngô Thanh Vân 11 tuổi nhưng Huy Trần lại rất biết cách chăm sóc khiến nàng sa vào lưới tình-1

Từ ngày hẹn hò Huy Trần, trang cá nhân của Ngô Thanh Vân tràn ngập "hương vị tình yêu"

Vào tối qua, Huy Trần và Ngô Thanh Vân cũng có màn "phát cẩu lương" khi chàng CEO đưa đồ ăn đến tận trường quay cho bạn gái và còn đăng story: "Sẽ không có gì là quá bận. Nếu bạn thật sự muốn làm điều gì đó, bạn sẽ dành thời gian cho nó thôi". Ngược lại, Ngô Thanh Vân cũng gửi lời cảm ơn cực ngọt ngào đến bạn trai: "Sự ngọt ngào được gửi tới này. Cảm ơn anh yêu".

Kém Ngô Thanh Vân 11 tuổi nhưng Huy Trần lại rất biết cách chăm sóc khiến nàng sa vào lưới tình-2

Kém Ngô Thanh Vân 11 tuổi nhưng Huy Trần lại rất biết cách chăm sóc khiến nàng sa vào lưới tình-3

Huy Trần đến thăm Ngô Thanh Vân khi bạn gái quay đêm khiến ai cũng ghen tị.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/kem-ngo-thanh-van-11-tuoi-nhung-huy-tran-lai-rat-biet-cach-cham-soc-khien-nang-sa-vao-luoi-tinh-162210503142941846.htm

Ngô Thanh Vân


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.