Toàn cảnh sinh nhật của Ngô Thanh Vân, đáng chú ý khoảnh khắc "đả nữ điện ảnh" ôm chặt "tình trẻ

Cư dân mạng không khỏi phát sốt trước hình ảnh này của cặp đôi.

Mới đây, Xuân Lan đã đăng tải đoạn clip toàn cảnh buổi sinh nhật gần đây của Ngô Thanh Vân.

Bên cạnh những hình ảnh và giây phút bạn bè tạo bất ngờ của Ngô Thanh Vân, ở đoạn cuối video, cư dân mạng còn không khỏi bất ngờ khi nàng "đả nữ điện ảnh" công khai ôm chặt "tình trẻ" Huy Trần.

Thậm chí, Huy Trần cũng liên tục xuất hiện ở nhiều đoạn trong video này. Ở cuối đoạn video, công chúng còn để ý thấy, Huy Trần cũng xuất hiện đứng bên cạnh Ngô Thanh Vân tại vị trí nhân vật chính.

Toàn cảnh bữa tiệc sinh nhật của Ngô Thanh Vân.

Toàn cảnh sinh nhật của Ngô Thanh Vân, đáng chú ý khoảnh khắc đả nữ điện ảnh ôm chặt tình trẻ-1
Khoảnh khắc gây bão ở cuối đoạn video. Ngô Thanh Vân công khai ôm chặt eo của "tình trẻ" Huy Trần.

Cả hai cùng nâng ly với bạn bè chúc mừng sinh nhật Ngô Thanh Vân. Có vẻ như, dù không lên tiếng khẳng định hay phủ nhận nhưng Ngô Thanh Vân và Huy Trần hiện tại khá thoải mái trong việc xuất hiện bên nhau. 

Đặc biệt, Ngô Thanh Vân còn gây chú ý khi chia sẻ rằng: "Tôi rất là hạnh phúc. Tôi có Huy, tôi rất hạnh phúc. Thật sự Huy làm cho tôi rất là vui và tôi cũng cảm thấy rất là hạnh phúc. Nhưng trong lòng tôi vẫn buồn vì cứ nghĩ nếu không có tụi mày làm sao tôi có thể sống nữa". 

Toàn cảnh sinh nhật của Ngô Thanh Vân, đáng chú ý khoảnh khắc đả nữ điện ảnh ôm chặt tình trẻ-2

Huy Trần cũng liên tục đứng ở vị trí trung tâm bữa tiệc cùng Ngô Thanh Vân.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/toan-canh-sinh-nhat-cua-ngo-thanh-van-dang-chu-y-khoanh-khac-da-nu-dien-anh-om-chat-tinh-tre-162212802180146291.htm

Ngô Thanh Vân


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.