Khả Ngân nói về việc chụp ảnh bán khỏa thân ở tuổi 23

Khả Ngân cho biết cô chụp ảnh bán nude để ghi dấu thời khắc đẹp nhất của đời con gái. "Mọi thứ diễn ra tự nhiên theo suy nghĩ và đúng với lứa tuổi của tôi", cô nói.

Vừa qua, Khả Ngân tung bộ hình sexy, thậm chí nữ diễn viên bán nude. Từ hình ảnh nữ tính, nữ diễn viên được nhận xét gợi cảm. Nói về sự thay đổi phong cách, diễn viên Hậu duệ mặt trời bản Việt cho biết cô không hướng tới hình ảnh sexy. Loạt ảnh mới là cách cô đánh dấu cột mốc tuổi 23.

"Tôi tự tin không bị nhầm lẫn với ai''

Chị nhận một số ý kiến trái chiều khi đi hát như hát không rõ lời, hát không tốt... Chị phản hồi sao?

- Tôi không tự tin giọng hát của mình hay hơn ai hết. Nhưng tôi nghĩ với 4 năm chuẩn bị thì tôi không muốn mọi người nhận định tôi như một hot girl hay diễn viên đi hát. Đây thực sự là niềm đam mê của tôi và được tôi chuẩn bị rất lâu, kỹ lưỡng.

Tôi còn trẻ, cứ đam mê thì làm. Không biết tương lai chuyện gì xảy ra nhưng tôi nghĩ đây là thời điểm thích hợp để theo đuổi ước mơ.

Khả Ngân nói về việc chụp ảnh bán khỏa thân ở tuổi 23-1
Hình ảnh mới của Khả Ngân.

- Chị nghĩ thế nào khi dư luận so sánh con đường của chị với Chi Pu, Kaity Nguyễn, thậm chí cho rằng chị bắt chước khi từ hot girl, diễn viên rồi đi hát?

- Tôi nghĩ đó là chuyện đương nhiên, người ra mắt sau sẽ dễ bị nói là bắt chước. Nhưng tôi không quan tâm. Tôi có hình ảnh, đường đi nước bước. Tôi tự tin từ trước tới giờ tôi không bị nhầm lẫn với ai về phong cách, hình ảnh lẫn cách diễn xuất.

Khán giả có người này người kia, nên tôi thấy không cần phải suy nghĩ nhiều. Quan trọng là mình không làm sai hay hại ai.

- Nhưng ngay cả với diễn xuất, chị cũng vướng phải tranh cãi như diễn đơ cứng, diễn không cảm xúc...

- Nếu nhận xét tôi diễn chưa tốt có lẽ là những người chưa coi 100 ngày bên em. Đây là bước ngoặt để tôi tin vào bản thân. Tôi tin mình có khả năng thực sự chứ không phải bình hoa di động giống mọi người nói từ đó đến giờ.

Mọi người nói như vậy cũng do Hậu duệ mặt trời mà ra. Với phim đó, tôi không có sự chuẩn bị kỹ càng. Hơn nữa, đó là phim làm lại. Ác cảm mà mọi người dành cho phim quá lớn nên tôi không quá bận tâm.

Khả Ngân nói về việc chụp ảnh bán khỏa thân ở tuổi 23-2
Khả Ngân với phong cách nữ tính thời gian đầu."Tôi lạm dụng tuổi trẻ để làm càng nhiều càng tốt"

- Chị đủ tự tin để không bận tâm cả những lời góp ý?

- Thật ra cũng nên nghe để biết mình tốt điểm nào, chưa tốt điểm nào và thay đổi. Tuy nhiên, tôi sẽ không để ý những lời ác ý. Những bình luận quá tiêu cực cũng không giải quyết vấn đề gì, chỉ làm bản thân buồn bực hơn mà thôi.

Trong cuộc sống, cũng có những lúc tôi thấy mình cần chậm lại để nhìn lại bản thân. Nếu cứ cắm đầu lao đi thì nhiều khi sẽ bị mất phương hướn, rồi tới lúc đó mình lại hối tiếc. Anti-fan nghe họ một phần nào đó để mình tốt lên thôi chứ không nghe để buồn bã.

Bây giờ nhắc tới Khả Ngân, mọi người sẽ nghĩ tới diễn viên. Còn những ai nhắc tôi là hot girl chắc chỉ muốn "cà khịa" tôi thôi. Trăm người mười ý, đã là ca sĩ, diễn viên hay bất cứ lĩnh vực nào của showbiz thì mình là dâu trăm, nghìn họ luôn. Không thể nào đáp ứng được hết tất cả, quan trọng làm gì mình thích và đúng đắn.

Trâm ngôn cuộc sống của tôi là phải làm đúng, đừng làm sai và hại tới ai. Sắp tới, tôi muốn hướng tới hình ảnh đa năng. Tôi muốn lạm dụng tuổi trẻ của mình để làm được càng nhiều càng tốt, sau này có cái mình nhìn lại.

Khả Ngân nói về việc chụp ảnh bán khỏa thân ở tuổi 23-3
Sau diễn viên, Khả Ngân quyết định lấn sân ca hát.

- So với những năm trước, Khả Ngân đã thay đổi như thế nào?

- Tôi thay đổi ngoạn mục. Tôi điềm đạm biết suy nghĩ và không còn nóng tính. Ngày xưa, anti-fan mà nói gì là tôi hay sửng cồ lên lắm. Mọi người thậm chí nghĩ tôi là người xấu, cách cư xử kém.

Ngày xưa tôi ham đi chơi, buồn cái là sẽ rủ bạn bè đi cà phê, nhậu. Nhưng bây giờ tôi không cần những thứ đó nữa. Thay vào đó, tôi và bạn bè gặp nhau ở nhà để có thời gian tâm sự với nhau.

- Điều gì khiến chị nhận ra nhược điểm và quyết định thay đổi bản thân?

- Những người bạn xung quanh thường trực tiếp góp ý cho tôi. Ngày xưa, tuổi mới lớn, tôi bồng bột lắm, lúc nào cũng cho mình là đúng, quyết định của mình là hay. Tôi khá hối tiếc quãng thời gian đầu. Khi đó tôi được rải hoa hồng quá nên cứ tùy hứng, thích gì làm đó.

Tuy nhiên, tôi may mắn là chơi với các anh chị rất thẳng thắn. Mọi người nhận xét và góp ý khi cho rằng tôi có cách cư xử không đúng, nhất là chị Minh Hằng.

- Sự thay đổi của chị bao gồm cả phong cách thời trang. Chị được nhận xét ngày càng sexy, thậm chí gần đây còn chụp hình bán nude?

- Tôi không hướng mình theo hình ảnh sexy, mọi thứ diễn ra tự nhiên theo suy nghĩ và đúng với lứa tuổi của tôi. Tôi cũng 23 tuổi rồi, bộ ảnh đó để ghi dấu thời khắc đẹp nhất của một người con gái chứ không phải công bố hình tượng gì cả. Mọi người sẽ thấy một Khả Ngân thay đổi, biến hoá liên tục, chứ không đóng khung trong một hình tượng nào hết.

Khả Ngân nói về việc chụp ảnh bán khỏa thân ở tuổi 23-4
Khả Ngân khoe hình ảnh táo bạo.


Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/kha-ngan-noi-ve-viec-chup-anh-ban-khoa-than-o-tuoi-23-post1051319.html

sao Việt

Khả Ngân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.