Sau phát ngôn của Vũ Khắc Tiệp, Khắc Việt phản ứng cực gắt: Tôi sẽ vào tận nhà anh ở Quận 2 để gặp và giải quyết luôn

Ồn ào của Vũ Khắc Tiệp và Khắc Việt đang thu hút đông đảo sự chú ý.

Mới đây, Vũ Khắc Tiệp khiến cư dân mạng phải đổ dồn sự chú ý khi lên tiếng đáp trả dòng trạng thái về chuyện cách ly từ 3 tháng trước của Khắc Việt. Theo đó, "ông trùm Venus" cảm thấy rất bức xúc khi bị ẩn ý gọi là "đàn bà", "ý thức không bằng con ruồi" và cho rằng giọng ca "Yêu lại từ đầu" nên biết vai trò của mình ở đâu và làm tốt vấn đề đó thay vì can thiệp hay xúc phạm người khác.

Giữa hàng loạt bàn tàn trên mạng xã hội, ngay lập tức Khắc Việt đã có dòng trạng thái cực "gắt" trên trang cá nhân, anh đăng tải đoạn tin nhắn với Khắc Tiệp và cho hay quân tử không làm chuyện sau lưng, anh luôn sẵn sàng đến tận nhà tại Quận 2 gặp mặt trực tiếp để giải quyết. Có thể nói, lùm xùm xung quanh chuyện cách ly của Vũ Khắc Tiệp một lần nữa đã trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng.

Chúng tôi đã liên lạc với Khắc Việt song nam ca sĩ từ chối chia sẻ thêm.

Sau phát ngôn của Vũ Khắc Tiệp, Khắc Việt phản ứng cực gắt: Tôi sẽ vào tận nhà anh ở Quận 2 để gặp và giải quyết luôn-1
Khắc Việt đăng tải đoạn tin nhắn gửi đến Vũ Khắc Tiệp.

Nội dung dòng trạng thái cực "gắt" của Khắc Việt:

Hành Động của anh cả nước này lên án cơ, không phải riêng tôi đâu. Ngày hôm nay tôi nói đích danh luôn là "đàn bà" trong dòng trạng thái là anh đấy Khắc Tiệp. Thích thì cứ chỉ đích danh tôi, còn vơ cả vợ con tôi vào câu chuyện này thì giải quyết, ngay bây giờ tôi sẽ vào tận nhà anh ở Quận 2 để gặp và giải quyết luôn..

Dám đàn ông thì mở máy gọi lại tôi, thích thì gặp hẳn nhau luôn bây giờ, tôi sẽ bay vào SG 1 mình gặp anh luôn, tôi quân tử không làm chuyện sau lưng, còn muốn làm gì anh sau lưng quá đơn giản với tôi..

Tiền tôi chưa biết ai hơn ai, nhưng nợ thì tôi chẳng nợ anh đâu, anh sang chảnh gì hả Khắc Tiệp, anh nợ đầy ra mày sang chảnh với ai.

Sau phát ngôn của Vũ Khắc Tiệp, Khắc Việt phản ứng cực gắt: Tôi sẽ vào tận nhà anh ở Quận 2 để gặp và giải quyết luôn-2
Trước đó, Khắc Việt từng đăng tải dòng trạng thái chỉ trích ý thức cách ly của một vlogger sang chảnh. Tuy nhiên sau đó nam ca sĩ đã sửa thành một nội dung khác để tránh gây tranh cãi.

Sau phát ngôn của Vũ Khắc Tiệp, Khắc Việt phản ứng cực gắt: Tôi sẽ vào tận nhà anh ở Quận 2 để gặp và giải quyết luôn-3
3 tháng sau ồn ào cách ly, Vũ Khắc Tiệp mới lần đầu lên tiếng đáp trả Khắc Việt. Anh cho hay: "Với một người nghệ sĩ thật sự, họ sẽ tự biết vai trò của mình ở đâu và làm tốt vấn đề đó thay vì can thiệp hay xúc phạm người khác. Còn nếu quan tâm đến câu chuyện của tôi, bạn sẽ có nhiều cách khác chứ không cần dùng đến MXH để la làng đóng vai anh hùng như thế. Tại sao bạn nói tôi là đàn bà mà không nghĩ ngược lại nhỉ? Mong bạn làm tốt vai trò của một ca sĩ là đi hát, kiếm tiền nuôi vợ con".

Sau phát ngôn của Vũ Khắc Tiệp, Khắc Việt phản ứng cực gắt: Tôi sẽ vào tận nhà anh ở Quận 2 để gặp và giải quyết luôn-4
Ồn ào giữa Vũ Khắc Tiệp và Khắc Việt đang trở thành tâm điểm chú ý của dư luận.

 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/sau-phat-ngon-cua-vu-khac-tiep-khac-viet-phan-ung-cuc-gat-toi-se-vao-tan-nha-anh-o-quan-2-de-gap-va-giai-quyet-luon-220208619819766.htm

Covid-19

Vũ Khắc Tiệp

Khắc Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.