Khánh Thi thông báo tin vui mang thai lần 3 đúng ngày 8/3

Khánh Thi hài hước chia sẻ đây là món quà 8/3 năm nay của ông xã Phan Hiển dành cho cô.

Mới đây, Khánh Thi đã khoe "món quà" đặc biệt mà ông xã tặng cho mình trong ngày 8/3. Không phải là hoa hay món đồ đắt đỏ nào cả, Phan Hiển và Khánh Thi một lần nữa đón tin vui sau 13 năm bên nhau.

Nữ kiện tướng dancesport đăng bức ảnh chụp que thử thai hiện 2 vạch cùng lời cảm thán: "Món quà bá đạo nhất mà chồng tặng em. Ôi 8/3/2023".

Khánh Thi thông báo tin vui mang thai lần 3 đúng ngày 8/3-1

Khánh Thi khoe món quà 8/3 "bá đạo" của ông xã chính là tin vui mang thai lần 3

Sau khi Khánh Thi chia sẻ tin vui, Phan Hiển hài hước để lại bình luận trêu vợ: "Có quà rồi nhé... Đừng đòi nữa nha". Cặp vợ chồng nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè đồng nghiệp và người hâm mộ.

Cuối năm 2022, cặp đôi đã chính thức tổ chức hôn lễ sau hơn 1 thập kỷ bên nhau. Vượt qua nhiều sóng gió vì chuyện tình chênh lệch tuổi tác, Khánh Thi - Phan Hiển đang có cuộc sống hôn nhân viên mãn. Vợ chồng kiện tướng dancesport đã có một trai, một gái và sắp tới sẽ đón thêm một thiên thần nhỏ chào đời.

Khánh Thi thông báo tin vui mang thai lần 3 đúng ngày 8/3-2

Theo PNVN


Khánh Thi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.