Khánh Thi từng cảnh cáo ai đó: "Cấm đụng chồng chị, chị tát cho sưng mặt"

Những dòng trạng thái gay gắt và đầy ẩn ý của Khánh Thi từ năm 2020 đã bị "đào mộ" giữa lúc dân tình đang xôn xao về cô.

Trước hành động livestream trong bóng tối, vừa khóc vừa nói những điều khó hiểu của Khánh Thi, cộng đồng mạng đã soi lại những động thái bất thường của cô. Trong đó, những dòng trạng thái được đăng vào năm 2020 cũng gây chú ý vì những lời lẽ như đang muốn "dằn mặt" những ai có ý định dính dáng đến chồng mình.

"Cô dì lối xóm bớt khẩu nghiệp lại. Chồng tôi thì tôi xài, vợ ông thì ông dùng. Tóm lại nhà tôi ưa vừa yêu vừa nựng vậy đó. Thấy nhà tôi đẹp đôi không? Cấm đụng chồng chị, chị tát cho sưng mặt. Nhà em lùn nên kéo chân cho hình đẹp, chứ em không kéo quần cho thiên hạ bình luận", Khánh Thi gay gắt.

Khánh Thi từng cảnh cáo ai đó: Cấm đụng chồng chị, chị tát cho sưng mặt-1


Trong một lần khác, nữ ca sĩ cũng đăng đàn ẩn ý: "Cái hạnh phúc nhất của tớ là được ông xã cho quay trở lại showbiz. Gác một chân để tạo dáng chứ không dạng háng để tạo nghiệp. Giờ tớ bất ngờ quẩy nhẹ để nhắc mọi người nhớ lại: Tớ ở đây để nhảy đẹp hơn và hát hay hơn nhỉ. Tớ không đẹp nhưng tớ có quyền được cư xử đúng với khả năng mình vốn có".

Khánh Thi từng cảnh cáo ai đó: Cấm đụng chồng chị, chị tát cho sưng mặt-2
Hiện tại, Khánh Thi đã chuyển trang cá nhân về trạng thái "Độc thân" nhưng chưa tiết lộ gì thêm. Động thái của nữ kiện tướng khiến cộng đồng mạng vô cùng xôn xao.

Khánh Thi từng cảnh cáo ai đó: Cấm đụng chồng chị, chị tát cho sưng mặt-3Khánh Thi từng cảnh cáo ai đó: Cấm đụng chồng chị, chị tát cho sưng mặt-4

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/khanh-thi-tung-canh-cao-ai-do-cam-dung-chong-chi-chi-tat-cho-sung-mat-162212808092958382.htm

Khánh Thi


Căng thẳng vụ Xuân Lan đòi đối chất
Sau khi bị Xuân Lan yêu cầu giải thích vì "phê bình ác ý" về phim "Cái giá của hạnh phúc", nhà phê bình Lê Hồng Lâm có bài viết đáp trả, phân tích nội dung phim mà anh cho là có vấn đề.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.