Khánh Thi từng nói rõ quan điểm về "trà xanh" trước nghi vấn rạn nứt nhưng Phan Hiển phản ứng thế nào?

Netizen đang rất lo lắng cho quan hệ của vợ chồng Khánh Thi và Phan Hiển.

Nghi vấn Khánh Thi và Phan Hiển gặp trục trặc hôn nhân đang thu hút đông đảo sự chú ý của khán giả. Đặc biệt, chi tiết Khánh Thi nhắc đến "trà xanh" khiến dân tình không khỏi nghi ngờ liệu nữ nghệ sĩ có đang ẩn ý chuyện người thứ ba chen chân vào mối quan hệ của vợ chồng cô?

Đáng chú ý, vào dịp lễ Valentine đầu năm vừa qua, Khánh Thi đã từng nêu quan điểm rõ ràng về "trà xanh" như sau: "Trà xanh hay trà sữa không quan trọng, quan trọng là người nếm. Người nếm có thể nếm trà đắng cũng được nếu họ thích. Vì thế, đừng nêu câu chuyện trà xanh ra để nói về hạnh phúc của bản thân mình, miễn sao bản thân thấy ổn là được!".

Thấy vợ tiết lộ suy nghĩ về "tiểu tam", Phan Hiển lập tức chọn cách giữ im lặng: "Khúc này, tôi xin phép không dám lên tiếng!".

Khánh Thi từng nói rõ quan điểm về trà xanh trước nghi vấn rạn nứt nhưng Phan Hiển phản ứng thế nào?-1

Khánh Thi nói rõ quan điểm về "trà xanh", Phan Hiển chọn cách không lên tiếng

Sau đó, Khánh Thi cho biết thêm: "Tình yêu của mỗi người đều trải qua nhiều giai đoạn từ nồng nhiệt đến bão hòa, thậm chí có những lúc còn không muốn tiếp tục nữa. Vì thế, nếu các bạn còn cảm thấy cần nhau thì hãy ở bên nhau, cùng nhau ngồi lại để đàm phán chứ đừng đem mọi thứ chia sẻ lên mạng xã hội vì điều đó vô tình sẽ đẩy mọi thứ đi quá xa.

Đàn ông hay phụ nữ cũng vậy, ghen tuông đúng đắn hay mù quáng chỉ cách nhau một gang tấc. Sự xuất hiện của trà xanh hay trà sữa không quan trọng, quan trọng vẫn là việc hai người liệu có trân trọng nhau hay không mà thôi".

Khánh Thi từng nói rõ quan điểm về trà xanh trước nghi vấn rạn nứt nhưng Phan Hiển phản ứng thế nào?-2Khánh Thi từng nói rõ quan điểm về trà xanh trước nghi vấn rạn nứt nhưng Phan Hiển phản ứng thế nào?-3

Hiện tại, nữ kiện tướng đã đổi trạng thái trên Facebook thành độc thân...

Khánh Thi từng nói rõ quan điểm về trà xanh trước nghi vấn rạn nứt nhưng Phan Hiển phản ứng thế nào?-4Khánh Thi từng nói rõ quan điểm về trà xanh trước nghi vấn rạn nứt nhưng Phan Hiển phản ứng thế nào?-5

... và liên tục đăng tải những status khó hiểu, còn nhắc đến "trà xanh"

Khánh Thi từng nói rõ quan điểm về trà xanh trước nghi vấn rạn nứt nhưng Phan Hiển phản ứng thế nào?-6

Khán giả đang rất lo lắng cho tình trạng quan hệ của vợ chồng Khánh Thi và Phan Hiển

Theo Doanh nghiệp và tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/khanh-thi-tung-noi-ro-quan-diem-ve-tra-xanh-truoc-nghi-van-ran-nut-nhung-phan-hien-phan-ung-the-nao-161212808111515975.htm

Khánh Thi

Phan Hiển


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.