Khánh Vân đã có chia sẻ đầu tiên sau khi bị loại khỏi Top 10 Miss Universe 2020

Khánh Vân đã khiến người hâm mộ Việt Nam tự hào vì những màn thể hiện tốt xuyên suốt cuộc thi Miss Universe.

Hôm nay (17/5, theo giờ Việt Nam), vòng thi Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2020 đã diễn ra tại Mỹ. Các người đẹp đến từ nhiều quốc gia trên Thế giới đã có màn catwalk, trình diễn bikini và trang phục dạ hội khiến khán giả mãn nhãn. Đại diện Việt Nam - Khánh Vân thực sự toả sáng trên sân khấu với vẻ ngoài tự tin và quyến rũ. Tuy nhiên bất ngờ lớn đã xảy ra, đại diện dù được đánh giá rất cao lại không được gọi tên trong top 10.

Ngay sau đó trên trang cá nhân, Khánh Vân đã có chia sẻ đầu tiên sau khi lọt top 21, dừng chân tại Miss Universe. Người đẹp dành lời cảm ơn đến tất cả vì đã ủng hộ cô trong suốt hành trình "đem chuông đi đánh xứ người". Dưới phần bình luận, rất nhiều bạn bè và đồng nghiệp ủng liên tục động viên và khen ngợi nàng Hậu vì hành trình tại Miss Universe.

Khánh Vân đã có chia sẻ đầu tiên sau khi bị loại khỏi Top 10 Miss Universe 2020-1

Khánh Vân có chia sẻ đầu tiên sau khi dừng chân ở top 21

Khánh Vân đã có chia sẻ đầu tiên sau khi bị loại khỏi Top 10 Miss Universe 2020-2

Khánh Vân đã có chia sẻ đầu tiên sau khi bị loại khỏi Top 10 Miss Universe 2020-3

Khánh Vân dừng chân ở top 21

Theo  Trí thức trẻ


Nguyễn Trần Khánh Vân

Miss Universe


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.