Khánh Vân (Mắt Biếc) đăng đàn tố một chương trình PR bẩn, mỗi năm đều bị đào lại ồn ào năm xưa

Bài đăng tố một chương trình PR bẩn của Khánh Vân khiến công chúng bàn tán xôn xao.

Mới đây, trên trang cá nhân, Khánh Vân gây chú ý khi đăng đàn việc bị một chương trình lấy tên tuổi của cô ra để "câu view". Cụ thể, nữ diễn viên Mắt Biếc chia sẻ: "Chương trình bẩn, PR bẩn. Năm đó tôi không lên tiếng vì không muốn ồn ào trong quá trình phát sóng. Dù gì cũng chỉ là đoạn cut, chương trình kết thúc thì mọi chuyện sẽ khác, nhưng không.

Sức chịu đựng của con người có giới hạn. Cái gì nó cũng vừa phải thôi. Mỗi năm 1 dàn khách mời, gần 3 năm rồi nhưng tới năm nào chuẩn bị lên sóng thì đào lại đoạn cut năm xưa của tôi lên để gây ồn ào. Mọi người lại vào chửi tôi để chương trình được chú ý lại. Quá đáng vừa thôi, đừng để tôi công khai những gì ekip đã từng làm và đối xử với tôi như thế nào. Nó kì lắm!".

Dù không nói đích danh chương trình nào nhưng dòng trạng thái của Khánh Vân ngay lập tức khiến cộng đồng mạng xôn xao bàn tán.

Khánh Vân (Mắt Biếc) đăng đàn tố một chương trình PR bẩn, mỗi năm đều bị đào lại ồn ào năm xưa-1

Khánh Vân bất ngờ đăng đàn tố một chương trình dùng cô để PR bẩn

Khánh Vân là diễn viên trẻ từng gây ấn tượng mạnh sau vai diễn Trà Long trong Mắt Biếc. Thành công của bộ phim giúp Khánh Vân nhận được sự chú ý và sau đó cô cũng tham gia các dự án khác, xuất hiện tại nhiều chương trình truyền hình.

Tuy nhiên, thời điểm Khánh Vân tham gia một show truyền hình đình đámnữ diễn viên nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Khán giả cho rằng cô có tính cách công chúa, quá nhõng nhẽo và không phù hợp với môi trường quân đội. Dù sau đó lên tiếng giải thích những tình huống trong chương trình nhưng phản ứng của công chúng vẫn không lắng dịu. Tại thời điểm đó, Khánh Vân liên tiếp có những ồn ào đời tư khiến cô phải lui về ở ẩn một thời gian dài.

Khánh Vân (Mắt Biếc) đăng đàn tố một chương trình PR bẩn, mỗi năm đều bị đào lại ồn ào năm xưa-2

Khánh Vân nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả sau khi tham gia chương trình

Trong buổi phỏng vấn cùng chúng tôi mới đây, Khánh Vân chia sẻ về khoảng thời gian khó khăn: "Sau khi tham gia thì có quá nhiều chuyện ập tới, group antifan, họ hàng, gia đình và nhiều sự kiện ngoài tầm kiểm soát của mình. Ngày nào cũng có người 'spam' nhắn tin chửi tôi đến nỗi tôi nghĩ không lẽ mình tệ đến mức đó hả ta, và dần tôi thấy bản thân giống như những gì người ta nói luôn. Bản thân tôi không phải là người giỏi chịu áp lực nên sau cú sốc đó thì tâm lý của tôi bị ảnh hưởng rất nhiều. Tôi phải đi gặp bác sĩ tâm lý, uống thuốc an thần trong thời gian rất dài.

Khánh Vân (Mắt Biếc) đăng đàn tố một chương trình PR bẩn, mỗi năm đều bị đào lại ồn ào năm xưa-3

Khánh Vân từng rơi vào trầm cảm vì những áp lực từ dư luận

Theo Phunuso

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/vui-ve/khanh-van-mat-biec-dang-dan-to-mot-chuong-trinh-pr-ban-moi-nam-deu-bi-dao-lai-on-ao-nam-xua-c85a27728.html

Khánh Vân


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.