Khoảnh khắc Nhã Phương khoe gương mặt chính diện của con gái đầu lòng

Dù không thấy rõ được khuôn mặt nhưng nhiều người vẫn nhật xét rằng, vẻ ngoài của con gái Trường Giang khá đáng yêu.

Trên trang cá nhân mới đây, Nhã Phương đã chia sẻ khoảnh khắc ông xã Trường Giang đang nô đùa cùng cô con gái nhỏ đầu lòng của hai người.

Đi kèm với đoạn clip ngắn, Nhã Phương chia sẻ rằng: "Mới hôm qua còn than 'mất tất cả'. Hôm nay thành người đàn ông có tất cả nè! Kakaka. Hông biết là nhớ con gái hay nhớ tui mà lên tận đây luôn á. Tui tức lắm mà không đánh ghen được". Ở đoạn cuối clip, con gái đầu lòng của Trường Giang và Nhã Phương đã quay mặt về phía ống kính máy ảnh. 

Đây là lần đầu tiên, Nhã Phương khoe gương mặt con gái một cách chính diện. Tuy nhiên, do góc máy khá xa và con gái Nhã Phương được mẹ mặc áo ấm đội mũ nên gương mặt của cô bé không được rõ lắm. 

Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng thích thú trước bước chân chập chững cùng những câu nói ngô nghê vô cùng dễ thương của con gái Trường Giang - Nhã Phương. 

Khoảnh khắc Nhã Phương khoe gương mặt chính diện của con gái đầu lòng-1

Gương mặt của con gái Trường Giang - Nhã Phương lần đầu lộ diện.

Khoảnh khắc Nhã Phương khoe gương mặt chính diện của con gái đầu lòng-2

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/khoanh-khac-nha-phuong-khoe-guong-mat-chinh-dien-cua-con-gai-dau-long-162212501073016665.htm

Nhã Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.