Dân tình phát sốt trước khoảnh khắc cực hiếm của Son Ye Jin và Hyun Bin trong phòng chờ máy bay

Dù bức hình khá mờ nhưng cũng đủ khiến hội những người "đẩy thuyền" cho cặp đôi cảm thấy mát lòng.

Mới đây, một diễn đàn trên mạng xã hội đã đăng tải hình ảnh của Son Ye Jin và Hyun Bin khi cả hai có mặt trong phòng chờ để chuẩn bị lên chuyến bay tới Mông Cổ quay "Hạ Cánh Nơi Anh" vào năm ngoái. 

Đây là khoảnh khắc vô cùng hiếm có, bởi khi truyền thông đăng tải clip và hình ảnh lúc Hyun Bin và Son Ye Jin làm thủ tục, nhiều người cho rằng, cả hai trông quá xa cách, dường như đang cố tránh né nhau. Còn trong bức hình do dân tình tìm được này, cả hai lại ngồi chung một chỗ mà không hề có quản lý ở xung quanh. Người đăng tải hình ảnh này cho hay, thời điểm vào phòng chờ trong sân bay, Son Ye Jin và Hyun Bin đi một mình cũng nhau, không có quản lý bên cạnh.

Dân tình phát sốt trước khoảnh khắc cực hiếm của Son Ye Jin và Hyun Bin trong phòng chờ máy bay-1

Hình ảnh Hyun Bin và Son Ye Jin trong phòng chờ máy bay được dân tình chia sẻ nhanh chóng.

Trong ảnh có thể thấy Son Ye Jin mặc áo trắng, đội mũ đang sử dụng điện thoại. Về phần Hyun Bin, anh diện đồ tối màu, đứng cạnh cô, trông có vẻ như đang tìm đồ. Dù chỉ là một bức hình mờ không rõ nét nhưng cũng đủ khiến hội những người "đẩy thuyền" cho cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin cảm thấy mát lòng. 

Dân tình phát sốt trước khoảnh khắc cực hiếm của Son Ye Jin và Hyun Bin trong phòng chờ máy bay-2

 

 THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/dan-tinh-phat-sot-truoc-khoanh-khac-cuc-hiem-cua-son-ye-jin-va-hyun-bin-trong-phong-cho-may-bay-2220202861543184.htm

Hyun Bin

Son Ye Jin


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.