Khoảnh khắc xúc động trong lễ thành hôn của Khánh Thi - Phan Hiển

Trong phần trao nhẫn, Khánh Thi nức nở gửi lời đến bạn đời Phan Hiển: 'Em không biết nói gì hơn. Em không dám tin đây là sự thật. Em yêu anh'.

Sáng 12/12, lễ ăn hỏi và rước dâu của Khánh Thi và Phan Hiển vừa diễn ra tại tư gia. Cặp đôi cùng gia đình chuẩn bị tươm tất mọi thứ trước giờ làm lễ và đón tiếp quan khách.

Khoảnh khắc xúc động trong lễ thành hôn của Khánh Thi - Phan Hiển-1

Khoảnh khắc xúc động trong lễ thành hôn của Khánh Thi - Phan Hiển-2

Khoảnh khắc xúc động trong lễ thành hôn của Khánh Thi - Phan Hiển-3

Khoảnh khắc xúc động trong lễ thành hôn của Khánh Thi - Phan Hiển-4

Không gian buổi lễ được trang trí như một khu vườn với sắc hồng và trắng chủ đạo. Họ mua tổng cộng 15 nghìn bông hoa hồng và vài trăm ký hoa lá các loại khác để trang trí từ phần cổng, lối vào đến bên trong phòng khách, bàn thờ gia tiên,... Theo Khánh Thi, lễ ăn hỏi được diễn ra theo phong tục miền Bắc. Sau lễ, họ sẽ rước dâu và chờ đãi tiệc bạn bè.

Khánh Thi vừa khóc vừa tâm sự với Phan Hiển trong ngày trọng đại

Khoảnh khắc xúc động trong lễ thành hôn của Khánh Thi - Phan Hiển-5

Khoảnh khắc xúc động trong lễ thành hôn của Khánh Thi - Phan Hiển-6

Khoảnh khắc xúc động trong lễ thành hôn của Khánh Thi - Phan Hiển-7

Khoảnh khắc xúc động trong lễ thành hôn của Khánh Thi - Phan Hiển-8

Dàn phù dâu trong lễ cưới diện tông hồng ngọt ngào và gửi lời chúc phúc cho cô dâu và chú rể. Trong khi đó, dàn phù rể gồm những người bạn thân thiết của Phan Hiển. Họ đều là những người chứng kiến chặng đường tình cảm của cặp đôi trong nhiều năm đến ngày kết hôn.

Khoảnh khắc xúc động trong lễ thành hôn của Khánh Thi - Phan Hiển-9

Khoảnh khắc xúc động trong lễ thành hôn của Khánh Thi - Phan Hiển-10

Trong buổi lễ, bà ngoại chú rể Phan Hiển đã thay mặt gia đình gửi lời đến hai cháu: "Hôm nay ngày vui của hai cháu. Hai cháu đã yêu nhau từ rất lâu nhưng đến giờ mới làm được lễ này cho hai cháu để cho Khánh Thi một danh phận". Trong phần trao nhẫn, Khánh Thi nức nở gửi lời đến nửa kia: "Em không biết nói gì hơn. Em không dám tin đây là sự thật. Em yêu anh".

Khoảnh khắc xúc động trong lễ thành hôn của Khánh Thi - Phan Hiển-11

Đúng 9h30', cô dâu và chú rể xuất hiện với gương mặt rạng ngời hạnh phúc. Khánh Thi yêu kiều tha thướt với chiếc áo dài cưới được thiết kế sang trọng được may riêng từ NTK Anh Thư. Sánh đôi bên vợ, Phan Hiển diện vest đen thanh lịch điển trai.

Khánh Thi và Phan Hiển là cặp nghệ sĩ dancesport nổi tiếng của làng thể thao Việt Nam. Người dìu dắt và đưa Phan Hiển tới thành công trong nghề không ai khác chính là Khánh Thi. Cặp đôi công khai tình cảm vào giữa năm 2015 ngay khi có thông tin nữ kiện tướng mang thai con đầu lòng. Chuyện tình của họ có những khúc gập ghềnh nhưng hiện tại cả hai đang hạnh phúc bên nhau.

Đầu tháng 6/2022, Khánh Thi - Phan Hiển gây bất ngờ khi hé lộ sẽ tổ chức lễ cưới sau 13 năm gắn bó. Hôn lễ diễn ra vào ngày 22/12, với sự tham gia của 1.000 khách mời là bạn bè, người thân và đồng nghiệp.

Theo VietNamNet


Khánh Thi

Phan Hiển


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.