Khoe được khen trẻ đẹp nhưng Lệ Quyên lập tức bị bóc mẽ 'sống ảo' quá đà đến nỗi méo cả ảnh

Lệ Quyên cũng không ngại trả lời bình luận thắc mắc về chi tiết bị soi bất thường trong bức ảnh của cô.

Mới đây, Lệ Quyên đã đăng tải hình ảnh mặt mộc sau khi đi làm đẹp về. Nữ ca sĩ tỏ ra vui vẻ vì được khen ngợi nhan sắc và khoe: 'Các em nhân viên bảo chị ơi cứ mãi thế này nhé, trẻ trung, tươi tắn. Ai cũng yêu chị lắm, mong chị đẹp mãi. Yêu thế cơ'.

Tuy nhiên, dưới phần bình luận của bức ảnh lại có nhiều cư dân mạng soi ra chi tiết bất thường và cho rằng Lệ Quyên 'sống ảo', dùng app chỉnh ảnh đến nỗi méo cả điện thoại. Bất ngờ là Lệ Quyên rất thẳng thắn đối diện với những bình luận 'bóc mẽ' này. Cô thả biểu tượng 'haha' và còn đích thân trả lời: 'Góc chụp bị vậy, chị có biết sửa hình đâu em'.

Khoe được khen trẻ đẹp nhưng Lệ Quyên lập tức bị bóc mẽ sống ảo quá đà đến nỗi méo cả ảnh-1Khoe được khen trẻ đẹp nhưng Lệ Quyên lập tức bị bóc mẽ sống ảo quá đà đến nỗi méo cả ảnh-2

Nhiều cư dân mạng phát hiện chiếc điện thoại bị méo và cho rằng Lệ Quyên chỉnh ảnh quá đà

Khoe được khen trẻ đẹp nhưng Lệ Quyên lập tức bị bóc mẽ sống ảo quá đà đến nỗi méo cả ảnh-3

Tuy nhiên nữ ca sĩ cũng thẳng thắn đáp trả

Sau khi ly hôn, Lệ Quyên thường xuyên cập nhật những hình ảnh xinh đẹp, gợi cảm lên mạng xã hội, cho thấy cuộc sống vui vẻ, yêu đời hiện tại. Cô cũng đang trong giai đoạn hẹn hò ngọt ngào với 'tình trẻ' Lâm Bảo Châu. Dù chênh lệch đến 12 tuổi nhưng khi đứng bên cạnh Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên vẫn được khen đẹp đôi với chàng 'phi công trẻ'.

Theo Toquoc

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/khoe-duoc-khen-tre-dep-nhung-le-quyen-lap-tuc-bi-boc-me-song-ao-qua-da-den-noi-meo-ca-anh-222021920150572.htm

Lệ Quyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.