Khối tài sản của Hyun Bin và Son Ye Jin lên đến 41 triệu USD

Thù lao cho mỗi tập phim truyền hình của Hyun Bin và Son Ye Jin cũng vô cùng lớn đối với một diễn viên Hàn Quốc.

Theo báo cáo của GQ India, giá trị tài sản ròng của Hyun Bin hiện tại ước tính khoảng 21 triệu USD, trong khi đó tài sản ròng ước tính của Son Ye Jin là 20 triệu USD. Như vậy, tổng khối tài sản của cặp đôi ngôi sao Hàn Quốc là khoảng 41 triệu USD.

Giới truyền thông cũng tiết lộ mức thù lao cho mỗi tập phim truyền hình của Hyun Bin là 113.000 USD, vợ của anh kiếm được 108.000 USD mỗi tập.


Khối tài sản của Hyun Bin và Son Ye Jin lên đến 41 triệu USD-1
(Ảnh: Instagram/ Son Ye Jin)

Ngoài ra, khán giả cũng chú ý tới ngôi nhà tân hôn tại tỉnh Kyunggi Do của cặp đôi Hạ cánh nơi anh. Đây là dinh thự W sang trọng và được Hyun Bin mua với giá 3,67 triệu USD vào tháng 1/2021. Trước đó, vào năm 2020, Son Ye Jin cũng mua một căn nhà tại Seoul với giá 12,2 triệu USD. Đến tháng 7 cùng năm, nữ diễn viên giao bán căn nhà với giá 22,9 triệu USD.

Với số tiền khổng lồ thu được từ sự nghiệp diễn xuất và việc kinh doanh bất động sản, Hyun Bin và Son Ye Jin xứng đáng với danh hiệu "cặp đôi quyền lực" của làng giải trí xứ sở kimchi. Một số khán gỉa tỏ ra choáng ngợp trước khối tài sản và cuộc sống giàu sang của cặp đôi.

Hyun Bin và Son Ye Jin kết hôn vào tháng 3/2022. Đến tháng 6, cặp đôi xác nhận chuẩn bị đón con đầu lòng. Nữ diễn viên hạ sinh con trai vào ngày 27/11 cùng năm trong sự chúc mừng của gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và những người hâm mộ. Ở thời điểm hiện tại, Son Ye Jin chưa có ý định trở lại với diễn xuất, thậm chí cô mong muốn lui về hậu phương để trở thành một người vợ và người mẹ tốt của gia đình.

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/van-hoa-giai-tri/khoi-tai-san-cua-hyun-bin-va-son-ye-jin-len-den-41-trieu-usd-20231107100412321.htm

Hyun Bin

Son Ye Jin


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.