Khối tài sản 'khủng' của Hữu Tín trước ồn ào sử dụng chất kích thích

Nam diễn viên từng là một vị thiếu gia, sinh ra trong một gia đình khá giả.

Những ngày vừa qua, thông tin nam diễn viên Hữu Tín  sử dụng chất kích thích được lan ra gây xôn xao trong dư luận xã hội. Anh bị phát hiện tại một căn hộ ở TP HCM. Vốn là một người được nhận xét là có bản tính hiền lành, hết mình với sự nghiệp nên khi biết vụ việc này nhiều người hâm mộ không khỏi bàng hoàng.

Khối tài sản khủng của Hữu Tín trước ồn ào sử dụng chất kích thích-1

Hữu Tín may mắn được sinh ra trong một gia đình khá giả, có cha mẹ làm trong ngành bất động sản. Vì thế anh may mắn có được một tuổi thơ trong chăn ấm nệm êm, sống trong nhung lụa. Nhưng trưởng nhóm X-Pro không vì thế mà ỷ lại vào gia thế của gia đình. Anh mở một shop thời trang riêng và tự mình quản lý các hoạt động kinh doanh. Nhờ việc kinh doanh phát triển, anh sắm cho mình chiếc xế hộp đắt tiền vi vu đây đó.

Khối tài sản khủng của Hữu Tín trước ồn ào sử dụng chất kích thích-2

Tuy nhiên, biến cố lại ập đến gia đình anh khi bước vào thời kỳ đất bị đóng băng. Nhiều tài sản giá trị như nhà và xe gia đình Hữu Tín cũng bán hết để chạy tiền trả nợ. Nam diễn viên bán luôn cả chiếc xe hơi đắt tiền để góp một phần hỗ trợ ba mẹ.

Khối tài sản khủng của Hữu Tín trước ồn ào sử dụng chất kích thích-3

Do gia đình phá sản lâm vào bế tắc, Hữu Tín từng có ý định tự tử nhưng không thành. Anh từng chia sẻ: "Trong nhà, ai cũng bị sốc, chỉ có mẹ tôi là bình tĩnh trước nghịch cảnh. Còn tôi vì tuổi trẻ bồng bột và không chấp nhận thực tế nên suy nghĩ đến việc tự tử. May mắn là tôi được anh trai và các bạn (thành viên trong nhóm X-Pro) đưa vào viện cấp cứu".

Khối tài sản khủng của Hữu Tín trước ồn ào sử dụng chất kích thích-4

Sau khi bình tâm trở lại, anh tiếp tục nuôi dưỡng đam mê, góp mặt trong nhiều bộ phim gây ấn tượng lớn trong lòng khán giả.

Khối tài sản khủng của Hữu Tín trước ồn ào sử dụng chất kích thích-5

Trước thông tin Hữu Tín sử dụng chất cấm nhiều người không khỏi ngao ngán và thất vọng về nam diễn viên.

 Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/doi-song/khoi-tai-san-cua-huu-tin-truoc-on-ao-su-dung-chat-cam-202206160014293429.html

Hữu Tín


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.