Không còn 'giấu giấu giếm giếm', ngày 'công khai' giữa Hoàng Thùy Linh và Gil Lê đã đến gần?

Người hâm mộ chỉ mong Hoàng Thùy Linh và Gil Lê tung nhiều 'cẩu lương' càng tốt.

Người hâm mộ vẫn đặt nghi vấn tình cảm giữa Hoàng Thùy Linh và Gil Lê. Thế nhưng, cả hai rất ít khi xuất hiện cùng khung hình. Nhiều nhất vẫn là trong các ảnh chụp chung của 'gia đình văn hóa'. Còn lại đều là ảnh chụp từ 'team qua đường', ảnh chụp thấy bóng dáng lờ mờ trên kính...

Không còn giấu giấu giếm giếm, ngày công khai giữa Hoàng Thùy Linh và Gil Lê đã đến gần?-1Không còn giấu giấu giếm giếm, ngày công khai giữa Hoàng Thùy Linh và Gil Lê đã đến gần?-2Không còn giấu giấu giếm giếm, ngày công khai giữa Hoàng Thùy Linh và Gil Lê đã đến gần?-3

Mặc dù vẫn giữ kín như bưng về tình bạn đặc biệt của mình nhưng người hâm mộ cặp đôi để ý được gần đây Hoàng Thùy Linh và Gil Lê đã cởi mở hơn, cụ thể là thường xuyên xuất hiện chung khung hình, từ các buổi họp mặt bạn bè hay sánh đôi đến các sự kiện giải trí.

Không còn giấu giấu giếm giếm, ngày công khai giữa Hoàng Thùy Linh và Gil Lê đã đến gần?-4

Hình ảnh Gil Lê và Hoàng Thùy Linh bên cạnh hội bạn toàn người đẹp gồm Mai Phương Thúy, Vân Hugo... được hé lộ gần đây khiến người hâm mộ thích thú vô cùng. Chắc đây là những ảnh hiếm hoi khi đôi bạn ngồi 'sát rạt' như thế.

Không còn giấu giấu giếm giếm, ngày công khai giữa Hoàng Thùy Linh và Gil Lê đã đến gần?-5Không còn giấu giấu giếm giếm, ngày công khai giữa Hoàng Thùy Linh và Gil Lê đã đến gần?-6

Hoàng Thùy Linh và Gil Lê không những thân thiết như những người bạn tri kỷ mà còn được đồn đoán là yêu đương. Tuy nhiên cả 2 đều không chia sẻ quá nhiều về mối quan hệ với truyền thông hay trên mạng xã hội.

Không còn giấu giấu giếm giếm, ngày công khai giữa Hoàng Thùy Linh và Gil Lê đã đến gần?-7

Trong 1 lần được hỏi về những mối quan hệ xung quanh mình, Hoàng Thùy Linh từng trả lời cô hy vọng khán giả sẽ chú ý đến sự nghiệp và những dự án của mình hơn là chỉ chăm chăm vào cuộc sống riêng tư.

Trong buổi công chiếu phim mới của Hoàng Thùy Linh, người hâm mộ cũng tinh ý phát hiện Gil Lê có mặt ủng hộ cho 'tình tin đồn' nhưng không chụp ảnh chung. Tuy nhiên, vẫn có khán giả bắt gặp được khoảnh khắc tương tác giữa Hoàng Thùy Linh và Gil Lê.

Không còn giấu giấu giếm giếm, ngày công khai giữa Hoàng Thùy Linh và Gil Lê đã đến gần?-8

Gil Lê ga lăng lấy tay đỡ lưng cho Hoàng Thùy Linh 

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/khong-con-giau-giau-giem-giem-ngay-cong-khai-giua-hoang-thuy-linh-va-gil-le-da-den-gan-1995267.html

Hoàng Thùy Linh

Gil Lê


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.