Không nhận ra diễn viên Thương Tín gầy sọp, tiều tụy như 'ông cụ'

Diễn viên Thương Tín ngày càng gầy gò, diện mạo xuống cấp không phanh.

Không nhận ra diễn viên Thương Tín gầy sọp, tiều tụy như ông cụ-1

Hình ảnh mới nhất của nghệ sĩ Thương Tín xuất hiện trên mạng khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng. Nam diễn viên trông gầy gò, đen nhẻm, râu ria, tiều tụy nhiều so với trước đây. Thậm chí, không quá khi nói trông anh như ông cụ U80.

Không nhận ra diễn viên Thương Tín gầy sọp, tiều tụy như ông cụ-2
Những hình ảnh thời gian gần đây của Thương Tín cũng cho thấy anh tụt cân, hom hem đáng kể.

Không nhận ra diễn viên Thương Tín gầy sọp, tiều tụy như ông cụ-3
Gương mặt hốc hác, hai gò má nhô cao

Không nhận ra diễn viên Thương Tín gầy sọp, tiều tụy như ông cụ-4
Cách đây không lâu, nam diễn viên gây xót xa khi mắc Covid-19 với hình ảnh gầy rộc nằm trên giường bệnh. Thời điểm đó, anh cho biết "phải nhịn đói mấy ngày vì không có tiền mua thức ăn".

Không nhận ra diễn viên Thương Tín gầy sọp, tiều tụy như ông cụ-5
Vào tháng 2/2021, nghệ sĩ Thương Tín bị đột quỵ phải nhập viện. Hay tin hoàn cảnh ông khó khăn, rất nhiều mạnh thường quân và các nghệ sĩ đã chung tay chuyển tiền hỗ trợ. Nghệ sĩ Trịnh Kim Chi - người đứng ra kêu gọi quyên góp giúp Thương Tín - từng công bố tổng số tiền nhận được sau 3 đợt kêu gọi là hơn 400 triệu đồng. Thậm chí một mạnh thường quân còn tặng ông cả chiếc ô tô cũ trị giá 400 triệu đồng.

Không nhận ra diễn viên Thương Tín gầy sọp, tiều tụy như ông cụ-6
Thời kì hoàng kim của diễn viên Thương Tín là giai đoạn những năm 80-90, anh liên tục chạy sô vì lịch kín hết cả ngày. Tính tới thời điểm này, Thương Tín vẫn được coi là một trong những diễn viên tham gia nhiều phim nhất Việt Nam với hơn 200 tác phẩm. Mỗi bộ phim, nam diễn viên lại để lại trong lòng khán giả một ấn tượng khó quên.

Không nhận ra diễn viên Thương Tín gầy sọp, tiều tụy như ông cụ-7
Thương Tín thời trẻ với gương mặt sáng, vẻ ngoài ưu tú. Thế nhưng, không ai ngờ rằng ở tuổi xế chiều, ông rơi vào cảnh không nhà cửa, phải đi ở thuê và chạy đôn đáo kiếm tiền, kèm theo đó là ngoại hình ngày càng xuống cấp không phanh.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/khong-nhan-ra-noi-dien-vien-thuong-tin-gay-sop-tieu-tuy-nhu-ong-cu-n-310593.html

Thương Tín


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.