Không phải Trường Giang, đây mới là bạn cực thân, luôn bị Trấn Thành “rao bán” trên toàn Việt Nam

Là bạn thân từ thời trung học, Trấn Thành và Anh Đức có tính cách khá trái ngược.

Là bạn thân từ thời trung học, Trấn Thành và Anh Đức có tính cách khá trái ngược.

Trấn Thành hoạt ngôn, dí dỏm, năng động bao nhiêu thì Anh Đức điềm tĩnh, trầm tính bấy nhiêu. Thế nhưng họ lại là đôi bạn thân “xưa nay hiếm” trong showbiz Việt.

Anh Đức sinh năm 1987, cùng tuổi với Trấn Thành. Cả hai từng học chung với nhau từ cấp 2 cho tới cấp 3. Gia đình Anh Đức có truyền thống làm cán bộ viên chức, anh được giáo dục theo nền nếp từ nhỏ.

Anh Đức được kỳ vọng sẽ nối tiếp truyền thống gia đình, trở thành 1 chiến sĩ công an. Thế nhưng anh thi trượt. Dù vậy, Anh Đức quyết tâm luyện thi để năm sau thi lại. Trong thời gian này, Trấn Thành thi vào khoa diễn viên trường Sân khấu Điện ảnh, Anh Đức chính là bạn phụ diễn cho Trấn Thành.

Không phải Trường Giang, đây mới là bạn cực thân, luôn bị Trấn Thành rao bán” trên toàn Việt Nam-1

Trấn Thành và Anh Đức là đôi bạn thân từ thuở thiếu thời.

Trong thời gian luyện thi lại, Anh Đức bị Trấn Thành “gạ gẫm” thi vào khoa diễn viên cùng mình. Trấn Thành thủ thỉ “dỗ ngọt” Anh Đức rằng anh thấy Anh Đức rất có năng khiếu, cứ thi thử xem sao.

Nghe lời bạn, Anh Đức thi thử. Anh tiết lộ, không phải Trấn Thành nói 1 câu là anh thi ngay mà thực tế, Trấn Thành đã mất tới 4 năm “dụ dỗ” thì Anh Đức mới quyết định dự thi.

Và thế là Anh Đức bước vào phòng thi năng khiếu với bạn phụ diễn là Trấn Thành.

Nhưng thầy giáo chấm thi nhìn gương mặt gầy gầy, đen đen của Anh Đức đã lắc đầu ngán ngẩm vì “nhan sắc” quá đặc biệt của anh. Vậy nhưng cuối cùng, Anh Đức lại giành điểm 10 môn năng khiếu và đậu vào khoa diễn viên.

Không phải Trường Giang, đây mới là bạn cực thân, luôn bị Trấn Thành rao bán” trên toàn Việt Nam-2

Nhờ Trấn Thành mà Anh Đức “bén duyên” với sân khấu hài.

Năm 2009, Trấn Thành và Anh Đức cùng tốt nghiệp và thành lập nhóm hài Trấn Thành – Anh Đức. Cả hai đã cùng nhau lưu diễn khắp nơi. Thậm chí, có lúc vì không kiếm được tài xế, Anh Đức kiêm luôn lái xe chở Trấn Thành đi diễn tới 4 show trong 1 ngày.

Không ồn ào cũng không quá nổi tiếng như người bạn từ thuở thiếu thời, nhưng Anh Đức đã có 1 chỗ đứng riêng trong làng hài kịch. Thời gian gần đây, anh còn “kiêm” thêm rất nhiều việc: MC, biên kịch, sản xuất…

Đa tài, nổi tiếng và nghiêm túc với nghề là vậy nhưng tình duyên của Anh Đức lại không êm đềm như con đường sự nghiệp của anh.

Nhắc tới Anh Đức, khán giả sẽ nhớ ngay tới mối tình thuở sinh viên với Lâm Vỹ Dạ. Cả hai gặp gỡ và nảy sinh tình cảm trong quá trình học chung trường Sân khấu Điện ảnh. Họ đã có 1 mối tình sinh viên sâu sắc và thơ mộng.

Không phải Trường Giang, đây mới là bạn cực thân, luôn bị Trấn Thành rao bán” trên toàn Việt Nam-3

Mối tình Anh Đức – Lâm Vỹ Dạ khá nổi tiếng trong showbiz Việt.

Nói về mối tình này, Anh Đức dường như khá kiệm lời. Bởi hiện tại, Lâm Vỹ Dạ đã yên bề gia thất với Hứa Minh Đạt. Cô coi tình cảm thời sinh viên với Anh Đức như 1 “cơn bão”, còn Anh Đức vẫn nhiều năm lẻ bóng đi về.

Sốt ruột thay cho người bạn thân, Trấn Thành đã ra sức “rao bán” Anh Đức ở rất nhiều chương trình, gameshow, thậm chí trong cả những cuộc trò chuyện vui với anh em nghệ sĩ.

Không phải Trường Giang, đây mới là bạn cực thân, luôn bị Trấn Thành rao bán” trên toàn Việt Nam-4

Được bạn thân “rao bán” khắp nơi nhưng Anh Đức vẫn lẻ bóng đi về.

Mặc dù được người bạn nổi tiếng ra sức mai mối nhưng tới thời điểm hiện tại, Anh Đức vẫn bị coi là “thánh ế” của showbiz Việt.

Anh đã từng có tin đồn hẹn hò với một số người đẹp giới showbiz như hot girl Ghiền Mì Gõ Phi Huyền Trang, diễn viên Băng Di, hot girl Trâm Anh, vũ công Kim Anh…

Theo Thế giới trẻ


diễn viên Anh Đức

Trấn Thành

Anh Đức


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.