Không phải Vương Phi hay Trương Bá Chi, có 1 người phụ nữ cực kỳ quan trọng đối với Tạ Đình Phong, thậm chí còn có tin đã sinh con gái cho nam tài tử

Người phụ nữ mà mọi người nhắc tới chính là Hoắc Văn Tây.

Trong cuộc đời của mỗi người, sẽ luôn có những người có ý nghĩa đặc biệt. Người quan trọng nhất có lẽ là cha mẹ, người đã cho ta sinh mệnh, thứ 2 đó có lẽ là bạn bè hay cộng sự những người mà ta kết giao trong hành trình cuộc đời của mình.

Người có quan hệ huyết thông thì không thể lựa chọn theo ý mình nhưng với bạn bè hay thậm chí người yêu, bạn đời chúng ta có thể lựa chọn.

Không phải Vương Phi hay Trương Bá Chi, có 1 người phụ nữ cực kỳ quan trọng đối với Tạ Đình Phong, thậm chí còn có tin đã sinh con gái cho nam tài tử-1

Có người hỗ trợ ta trên cuộc đời, có người lại có ý nghĩa to lớn đối với sự trưởng thành và phát triển. Giống như mối quan hệ giữa Tạ Đình Phong và Hoắc Văn Tây vậy.

Mới đây, Tạ Đình Phong đã chia sẻ 1 tấm ảnh 4 người chụp cùng cha mẹ là Tạ Tây An, Địch Ba Lạp và người quản lý Hoắc Văn Tây.

Không quá lời khi nói rằng Hoắc Văn Tây là người phụ nữ quan trọng nhất trong cuộc đời Tạ Đình Phong. Hoắc Văn Tây là người đại diện của Tạ Đình Phong từ khi anh mới ra mắt vào năm 16 tuổi.

Không phải Vương Phi hay Trương Bá Chi, có 1 người phụ nữ cực kỳ quan trọng đối với Tạ Đình Phong, thậm chí còn có tin đã sinh con gái cho nam tài tử-2Không phải Vương Phi hay Trương Bá Chi, có 1 người phụ nữ cực kỳ quan trọng đối với Tạ Đình Phong, thậm chí còn có tin đã sinh con gái cho nam tài tử-3

Hoắc Văn Tây từng bị đồn sinh con gái cho Tạ Đình Phong.

Cho đến nay đã 23 năm trôi qua, mối quan hệ của Tạ Đình Phong và Hoắc Văn Tây vẫn thân thiết như xưa. Nếu nói cha mẹ cho Tạ Đình Phong sinh mệnh thì chắc chắn Hoắc Văn Tây đã mang đến cho anh hào quang một cách đặc biệt.

Hoắc Văn Tây là một mỹ nhân rất có năng lực trong làng giải trí. Khi bắt đầu quản lý Tạ Đình Phong, Hoắc Văn Tây mới 24 tuổi. Từng có nhiều lời bàn ra tán vào về mối quan hệ của Hoắc Văn Tây và Tạ Đình Phong nhưng cụ thể thế nào có lẽ chỉ người trong cuộc mới biết.

Khi Hoắc Văn Tây sinh con gái và trở thành mẹ đơn thân, nhiều người nghi ngờ đó chính là con của Tạ Đình Phong. Tuy nhiên, đây vĩnh viễn là những tin đồn không có lời giải đáp.

Không phải Vương Phi hay Trương Bá Chi, có 1 người phụ nữ cực kỳ quan trọng đối với Tạ Đình Phong, thậm chí còn có tin đã sinh con gái cho nam tài tử-4

Hoắc Văn Tây đã đồng hành cùng Tạ Đình Phong gần 20 năm, có ý nghĩa không nhỏ tới sự nghiệp của nam tài tử.

Hoắc Văn Tây không chỉ có mối quan hệ tốt với Tạ Đình Phong mà còn vô cùng thân thiết với bố mẹ của nam tài tử. Sau khi bức ảnh chân dung gia đình này được đăng tải, rất nhiều cư dân mạng đã vào bình luận rằng có lẽ còn thiếu 2 người đó chính là Vương Phi và Trương Bá Chi. Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi dù đã ly hôn nhưng họ vẫn có hai cậu con trai kháu khỉnh. Tính riêng từ thời điểm này, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi đã có một mối liên hệ không đổi.

Còn Vương Phi cũng vậy, không chỉ là tri kỉ trong âm nhạc, họ còn có mối quan hệ yêu đương đặc biệt trong suốt một thời gian dài.

Không phải Vương Phi hay Trương Bá Chi, có 1 người phụ nữ cực kỳ quan trọng đối với Tạ Đình Phong, thậm chí còn có tin đã sinh con gái cho nam tài tử-5Không phải Vương Phi hay Trương Bá Chi, có 1 người phụ nữ cực kỳ quan trọng đối với Tạ Đình Phong, thậm chí còn có tin đã sinh con gái cho nam tài tử-6

Ngoài Hoắc Văn Tây thì Vương Phi và Trương Bá Chi có lẽ là 2 cái tên không thể không nhắc tới trong cuộc đời của Tạ Đình Phong.

Mặc dù Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi đã ly hôn, nhưng họ không nhất thiết bị đối xử như kẻ thù. Cũng giống như Tạ Đình Phong và Vương Phi, tuy là bạn tâm giao nhưng không nhất thiết phải bước vào con đường hôn nhân. Chính vì thế, những mối quan hệ xoay quanh Tạ Đình Phong vẫn cứ duy trì như vậy, không thể cắt đứt hoàn toàn cũng không thể nào thay đổi.

Tạ Đình Phong từng nói rằng điểm yếu của anh đó chính là giải quyết các mối quan hệ tình cảm và anh có rất nhiều điều mơ hồ trong cảm xúc.

Cũng có người cho rằng Tạ Đình Phong là mẫu đàn ông cặn bà, cũng có thể người ta gọi đó là đời sống phong phú. Nhưng cũng có thể, Tạ Đình Phong là người dám đối diện với cảm xúc thật của mình, điều mà không phải nghệ sĩ nổi tiếng nào cũng có thể làm được.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/khong-phai-vuong-phi-hay-truong-ba-chi-co-1-nguoi-phu-nu-cuc-ky-quan-trong-doi-voi-ta-dinh-phong-tham-chi-con-co-tin-da-sinh-con-gai-cho-nam-tai-tu-162210902132505937.htm

Tạ Đình Phong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.