Không thể nhận ra Thành Long, đi lại phải có 2 người dìu, sức khỏe sa sút báo động?

Nhiều khán giả đã không còn nhận ra "ông hoàng võ thuật" từng khuynh đảo Hollywood năm nào.

Truyền thông Hoa ngữ vừa đăng tải thông tin Thành Long đi họp báo ra mắt phim trong dịp đầu năm mới nhưng cần phải có đến 2 người dìu đỡ mới cất bước được.

Trong sự kiện, Thành Long xuất hiện với dáng vẻ mệt mỏi, đi lại hết sức khó khăn. Nhiều khán giả đã không còn nhận ra "ông hoàng võ thuật" từng khuynh đảo Hollywood năm nào.

Không thể nhận ra Thành Long, đi lại phải có 2 người dìu, sức khỏe sa sút báo động?-1

Không thể nhận ra Thành Long, đi lại phải có 2 người dìu, sức khỏe sa sút báo động?-2

Không thể nhận ra Thành Long, đi lại phải có 2 người dìu, sức khỏe sa sút báo động?-3

Thành Long di chuyển khó khăn, phải có đến 2 người dìu đỡ.

"Thành Long bị tái phát chấn thương ở vùng chân và eo dẫn đến việc không thể đứng thẳng. Từ khi xuất hiện đến khi kết thúc buổi giao lưu luôn có 2 trợ lý bên cạnh hỗ trợ anh ấy" - Một nhân viên trong ekip của Thành Long cho biết.

Thành Long sinh năm 1954, là một trong những nhân vật điện ảnh nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng nhất trên thế giới, Suốt nhiều năm qua, ông luôn nhận được sự hâm mộ rộng rãi ở cả hai bán cầu Đông và Tây. Thành Long đã được lưu danh trên Đại lộ Ngôi sao Hồng Kông và Đại lộ Danh vọng Hollywood.

Không thể nhận ra Thành Long, đi lại phải có 2 người dìu, sức khỏe sa sút báo động?-4

Không thể nhận ra Thành Long, đi lại phải có 2 người dìu, sức khỏe sa sút báo động?-5

Thành Long nổi tiếng với vai diễn hành động trong nhiều bộ phim. Tuy nhiên, cũng vì thời trẻ căng sức quay cảnh hành động và nhiều lần gặp tai nạn phim trường nên lúc về già, Thành Long đối mặt với không ít di chứng.

Có thời điểm, Thành Long đã tuyên bố rằng ông không muốn đóng phim hành động nữa. "Tôi gần như có thể bị đông lạnh, bị bỏng hoặc chết ngạt nếu không cẩn thận trong những cảnh đánh nhau, tôi có thể sẽ phải ngồi xe lăn trong suốt quãng đời còn lại của mình" - Thành Long cho biết.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/khong-the-nhan-ra-thanh-long-di-lai-phai-co-2-nguoi-diu-suc-khoe-sa-sut-bao-dong-162210501181654854.htm

Thành Long


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.