"Ông vua võ thuật" Thành Long qua đời ở tuổi 66 vì bệnh nặng?

Thông tin này sau khi được đăng tải đã khiến người hâm mộ Thành Long hoang mang.

Cách đây vài ngày, trên mạng xã hội xôn xao trước thông tin Thành Long qua đời vào ngày 24/11/2020, hưởng thọ 66 tuổi. Sau khi tin tức được đưa ra, không chỉ người hâm mộ mà tất cả công chúng vô cùng hoang mang, xót xa.

Thành Long được xem là một trong những diễn viên kỳ cựu và có quyền lực trong làng điện ảnh Trung Quốc. Tinh thần đóng phim không khuất phục khó khăn của Thành Long là khiến các diễn viên trẻ ngưỡng mộ. Các phương tiện truyền thông cũng đăng ảnh đen trắng của Thành Long. Tronh hình, "ông vua võ thuật" cười nhẹ trước ống kính, mặc một bộ vest sang trọng. Nhìn bức ảnh này, người hâm mộ không giấu nổi sự xót xa và tỏ ra không muốn chấp nhận điều này.

Ông vua võ thuật Thành Long qua đời ở tuổi 66 vì bệnh nặng?-1
Tin tức được đăng tải trên QQ.

Ông vua võ thuật Thành Long qua đời ở tuổi 66 vì bệnh nặng?-2
Thông tin về chuyện Thành Long qua đời được chia sẻ trên mạng xã hội.

Ông vua võ thuật Thành Long qua đời ở tuổi 66 vì bệnh nặng?-3


Tuy nhiên, có thể nói Thành Long đóng một vai trò quan trọng trong ngành giải trí. Nếu ông thực sự qua đời, sẽ có rất nhiều thông tin được đăng tải, nhưng ngoài tin tức này, không có bất cứ thông tin liên quan nào được tìm thấy. Suy ra, đây chỉ là thông tin giả.

Ông vua võ thuật Thành Long qua đời ở tuổi 66 vì bệnh nặng?-4


Không lâu sau khi tin tức này được đưa ra, tối ngày 25/11, Thành Long đã xuất hiện tại lễ khai mạc Liên hoan phim Kim Kê. Đây chính là phản hồi rõ nhất của Thành Long trước tin đồn qua đời. Trong tối 25/11, Thành Long mặc một chiếc áo khoác đen với áo sơ mi trắng. 

Nguồn: QQ

Theo Pháp luật và bạn đọc 


Thành Long


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.