Không thể về chịu tang mẹ vì đang cách ly, Ngọc Sơn sốc, day dứt trong bất lực, không muốn nghe điện thoại

Ngọc Sơn rất hiếu thảo với mẹ, vì vậy khi nghe tin mẹ qua đời nhưng không thể về chịu tang, nam danh ca rất buồn bã, day dứt.

Sau thời gian chống chọi với bệnh nặng, chiều 11/7, bà Kim Loan - mẹ ruột danh ca Ngọc Sơn trút hơi thở cuối cùng tại Bà Rịa - Vũng Tàu, hưởng thọ 78 tuổi. Đây là cú sốc lớn với Ngọc Sơn bởi anh là một người con vô cùng hiếu thảo.

Đau lòng hơn, Ngọc Sơn đang phải cách ly vì liên quan đến một ca mắc Covid-19. Do đó, anh không thể về chịu tang và tiễn biệt mẹ lần cuối.

Tiết lộ thêm về tình hình hiện tại của Ngọc Sơn, ca sĩ Quách Tuấn Du mới đây chia sẻ với VietNamNet: "Người đau khổ nhất là ba Ngọc Sơn. Ba buồn, sốc và day dứt trong bất lực. Ba hầu như không muốn nghe cuộc gọi nào cả mà có nghe cũng không biết nói gì. Hiện tại ba chưa ổn hơn chút nào".

Không thể về chịu tang mẹ vì đang cách ly, Ngọc Sơn sốc, day dứt trong bất lực, không muốn nghe điện thoại-1
Ngọc Sơn rất hiếu thảo với mẹ, vì vậy khi nghe tin mẹ qua đời nhưng không thể về chịu tang, anh rất buồn bã, day dứt.

Quách Tuấn Du được danh ca Ngọc Sơn nhận làm con nuôi. Anh cũng may mắn là một trong số ít người được bà Kim Loan yêu thương, coi như con cháu trong nhà. Vì thế, nam ca sĩ vẫn luôn gọi mẹ Ngọc Sơn là "nội".

Trên trang cá nhân, Quách Tuấn Du xúc động viết: "Nhớ nội quá, con không thể gặp nội lần cuối vì tình hình Covid - 19, tất cả chúng con phải cách ly xa nội 2 tháng nay.

Cả một đời nội chăm lo cho ba từ việc trong đến việc ngoài. Có lẽ nội là người quản lý cao tuổi nhất showbiz này, hơn 70 tuổi vẫn minh mẫn chăm sóc ba, book show cho ba.

Trong các chương trình ca nhạc có một người phụ nữ luôn ở phía sau lo show cho ba. Kể từ hôm nay đoạn đường này vắng bóng bà. Nơi thiêng đàng cầu nguyện bà nội siêu thoát!".

Theo chia sẻ từ phía Ngọc Sơn, Ngọc Hải - em trai nam danh ca đại diện gia đình lo liệu đám tang cho bà Kim Loan. Do dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp ở Bả Rịa - Vũng Tàu và nhiều địa phương trong cả nước nên mọi việc sẽ diễn ra nhanh gọn. Thi hài mẹ Ngọc Sơn được đưa đi hoả táng và gửi tro cốt về cho gia đình.


Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/khong-the-ve-chiu-tang-me-vi-dang-cach-ly-ngoc-son-soc-day-dut-trong-bat-luc-khong-muon-nghe-dien-thoai-162211307180801906.htm

Ngọc Sơn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.