Kiều Trinh: Qua 3 mối tình, mẹ đơn thân 3 con, vẫn được người nước ngoài săn đón

"Dù tôi chỉ đóng vai nhỏ trong vài phim nhưng họ chào đón tôi như một ngôi sao từ lúc xuống sân bay" – Kiều Trinh chia sẻ.

Kiều Trinh là một diễn viên nổi tiếng ở mảng điện ảnh, với nhiều phim xuất sắc. Cô còn được mệnh danh là "nữ hoàng cảnh nóng" trên phim.

Tại chương trình Chuyện đời chuyện nghề, Kiều Trinh chia sẻ về sự nghiệp: "Người ta thường nói con đường vào nghề không ai trải hoa hồng, ai cũng có thăng trầm, nhưng với tôi thì ngược lại. Từ ngày tôi bước chân vào nghề tới nay con đường lúc nào cũng mở rộng, không va vấp gì cả.

Kiều Trinh: Qua 3 mối tình, mẹ đơn thân 3 con, vẫn được người nước ngoài săn đón-1
Kiều Trinh

Thậm chí, Tổ nghề còn chọn cả gia đình tôi luôn khi con gái lẫn con trai đều theo nghề. Con trai tôi vừa tham gia một phim điện ảnh rất lớn. Mẹ con tôi đều đóng phim điện ảnh.

Con đường sự nghiệp tôi đi luôn rộng mở nhưng ngược lại, cuộc đời bên ngoài lại ở tận cùng của thăng trầm.

Gần đây nhất, tôi được mời tham gia phim điện ảnh của nước ngoài. Tôi được ekip nước ngoài trân trọng lắm. Dù tôi chỉ đóng vai nhỏ trong vài phim nhưng họ chào đón tôi như một ngôi sao từ lúc xuống sân bay.

Ekip theo tôi suốt mấy ngày tôi ở đó và tiếp đón như diễn viên chính. Tổng giám đốc sản xuất còn mang hoa ra sân bay tặng tôi. Họ lúc nào cũng gọi tôi là idol của họ, tôi vui lắm. Tôi cũng coi đây là cơ hội rèn luyện nghề nghiệp, tiếng Anh.

May mắn của tôi là chưa từng học qua trường lớp diễn xuất nào nên nghĩ cái gì trong đầu là áp dụng diễn luôn. Có nhiều cái mọi người thấy khó nhưng tôi lại thấy dễ và tôi truyền lại cho các con hay các bạn trẻ.

Kiều Trinh: Qua 3 mối tình, mẹ đơn thân 3 con, vẫn được người nước ngoài săn đón-2

Tôi coi phim là đời, đời là phim, những gì trong phim đều như ngoài đời nên cứ thế mà diễn. Tôi ra đường nhìn thấy nghề gì thì tiếp thu vào đầu để nhập vai. Tôi vào các vai từ bà lao công tới đầu bếp, bác sĩ. Tôi ăn cắp nghề rất nhanh, cứ nhìn là học được.

Trải qua hơn 20 năm trong nghề, tôi không bao giờ đem kinh nghiệm từ vai diễn trước vào vai sau mà lúc nào nhận vai cũng như lần đầu, đóng với sự mới mẻ".

Tiếp đó, Kiều Trinh tâm sự về cuộc đời: "Tôi lấy chồng đầu tiên năm 18 tuổi, đến năm 22 tuổi thì sinh con rồi ly hôn năm 2002. Lúc ấy, tôi làm thợ may chứ không biết gì về diễn xuất.

Ba má tôi khó trong việc dạy con về đạo đức nhưng lại dễ trong chuyện tình cảm, con cái yêu ai, lấy ai là tự do. Khi tôi bảo có người yêu, má chỉ bảo thấy không được chứ không cản. Tới mấy tháng sau, tôi lấy chồng ba má cũng không tỏ thái độ gì vì để cho con tự quyết định.

Tới giờ, tôi đã là mẹ của ba đứa con, làm mẹ đơn thân nhưng hầu như không bao giờ muốn kể về ba cuộc tình đã qua. Tôi quan niệm, tất cả là do mình, đến với nhau vui vẻ hạnh phúc thì ra đi cũng nên để lại ký ức đó cho những đứa con".

Theo GĐXH

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/dien-vien-kieu-trinh-trai-qua-3-moi-tinh-lam-me-don-than-3-con-nhung-van-duoc-nguoi-nuoc-ngoai-san-don-172240201111649673.htm

Kiều Trinh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.