Kim Hee Sun: 'Lần hẹn đầu với chồng đã hôn nhau'

Diễn viên xứ Hàn tiết lộ về mối tình đầy lãng mạn của cô với người chồng hiện tại, thương gia họ Park.

Diễn viên xứ Hàn tiết lộ về mối tình đầy lãng mạn của cô với người chồng hiện tại, thương gia họ Park.

Gặp gỡ khán giả của chương trình Healing Camp đài KBS, người đẹp phim Faith đã chia sẻ những kỷ niệm khi cô và ông xã mới quen biết. Kim Hee Sun tiết lộ, bạn thân của cô đã giới thiệu hai người với nhau, và buổi tối đó, trong lần đầu tiên gặp anh, cô... say bí tỉ: "Khi đó tôi nghĩ là anh ấy rất thích mình, và cả hai sẽ hẹn hò. Trước khi chia tay, chúng tôi thậm chí còn hôn nhau. Vậy mà sáng hôm sau, khi tỉnh dậy, tôi nhận được một tin nhắn của anh ấy, lời lẽ rất trang trọng và khách sáo. Tôi vô cùng tức giận".

Kim Hee Sun góp mặt trong chương trình Healing Camp tối Noel.

Kim Hee Sun góp mặt trong chương trình "Healing Camp" tối Noel.

Khán giả cười bò với tiết lộ của Kim Hee Sun, và cô tiếp tục: "Sau đó chúng tôi quyết định phải gặp nhau một lần nữa. Không giống như suy nghĩ của tôi, trong bữa tối, anh ấy lại tiếp tục nói năng rất trịnh trọng và khiến tôi càng thêm thất vọng. Sau này tôi phát hiện ra, anh ấy kỳ thực rất nhút nhát". Nữ diễn viên nổi tiếng xứ Hàn tâm sự, càng tiếp xúc với anh, cô càng thấy ở anh nhiều điểm tốt, và cuối cùng, cô quyết định kết hôn.

Trong cuộc sống vợ chồng, như mọi cặp đôi khác, Kim Hee Sun và ông xã không tránh được những lần cãi vã, hục hoặc. Cô kể: "Có lần anh ấy ra ngoài uống rượu và về muộn, hai chúng tôi đã cãi nhau rất hăng. Sau đó tôi sang Nhật Bản làm việc. Nếu lần đó anh ấy không đích thân sang Nhật xin lỗi tôi, chưa chắc tôi đã dễ dàng tha lỗi cho anh ấy".

Trong chương trình, Kim Hee Sun cũng tâm sự về mối quan hệ của cô với các bạn diễn nam, hầu hết là nghệ sĩ nổi tiếng. Nhiều năm trong nghề, người đẹp từng có cơ hội làm việc với những đồng nghiệp tên tuổi như Lee Byung Hun, Kim Suk Hoon, Song Seung Hun, Go Soo, Joo Jin Mo hay Jo Seung Woo, nhưng người để lại ấn tượng nhiều nhất cho cô chính là Won Bin: "Tôi và anh ấy đóng chung Lời cầu hôn, và dù trong phim tôi và anh ấy không phải một đôi, tôi cũng phải thừa nhận rằng anh ấy quá đẹp trai. Thậm chí tôi còn tự hỏi mình: Sao có thể có người đàn ông như anh ấy?".

Vợ chồng Kim Hee Sun và con gái.

Trò chuyện với MC và các khách mời, Kim Hee Sun cũng chia sẻ nỗi buồn khi đọc được những dòng comment chê con gái cô, bé Yoona xấu hơn mẹ. Cô tâm sự, với người mẹ, con gái lúc nào cũng xinh đẹp nhất trần đời", chính vì thế, những lời nhận xét ác ý khiến cô rất tổn thương. Nữ diễn viên còn gây bất ngờ khi nhấc máy gọi điện cho con gái, cả hai mẹ con trò chuyện, sau đó cô bé còn hát và khiến mọi người bất ngờ với giọng rất rõ ràng, dễ thương. Nước mắt đã lăn dài trên má Kim Hee Sun khi cô trải qua những giây phút xúc động ấy.

Theo Ngôi Sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.