Kim Lý "khẳng định chủ quyền" với Hồ Ngọc Hà cực gắt khi có người muốn "đập chậu cướp hoa"

Chỉ bằng một câu nói rất dứt khoát, Kim Lý đã khẳng định Hồ Ngọc Hà là của riêng mình.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh cực tươi tắn dưới ánh nắng của mình, kèm dòng chú thích có phần thả thính: "Mấy ngày nữa là Tết rồi ư? Có ai muốn bưng chậu bông này về không? Đang rao bán mua 1 tặng 3 ngoài Bà Chiểu này".

Tự ví mình là chậu hoa Tết, Hồ Ngọc Hà nhận được rất nhiều lời khen nhan sắc của cộng đồng mạng. Thậm chí còn có người ngỏ ý muốn đưa "chậu bông" này về nhà nhưng lại sợ Kim Lý "đánh ghen".

Cư dân mạng này hài hước bình luận: "Em muốn bê mà sợ anh Kim Lý đánh cho ạ". Ngay lập tức, Kim Lý cũng xuất hiện và trả lời lại: "Hoa này chỉ cho Kim". Chỉ một câu dứt khoát nhưng Kim Lý đã "khẳng định chủ quyền" với Hồ Ngọc Hà.

Kim Lý khẳng định chủ quyền với Hồ Ngọc Hà cực gắt khi có người muốn đập chậu cướp hoa-1

Kim Lý khẳng định chủ quyền với Hồ Ngọc Hà cực gắt khi có người muốn đập chậu cướp hoa-2

Sau hơn 3 năm hẹn hò, Kim Lý đã chính thức cầu hôn Hồ Ngọc Hà vào tháng 11/2020. Theo nguồn tin thân cận, cặp đôi đã là vợ chồng hợp pháp từ đầu năm 2020. Họ có với nhau 2 nhóc tỳ sinh đôi là Lisa và Leon. Cuộc sống hạnh phúc, yên bình của gia đình Hà Hồ - Kim Lý thường được nữ ca sĩ chia sẻ lên mạng xã hội, khiến dân tình vô cùng ngưỡng mộ.

Kim Lý khẳng định chủ quyền với Hồ Ngọc Hà cực gắt khi có người muốn đập chậu cướp hoa-3

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/kim-ly-khang-dinh-chu-quyen-voi-ho-ngoc-ha-cuc-gat-khi-co-nguoi-muon-dap-chau-cuop-hoa-20210208095420416.chn

Kim Lý


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.