Kim Lý khiến Hà Hồ phải than trời vì câu nói ngọt ngào, tiết lộ học tiếng Việt cực chăm để hiểu bài hát của nửa kia

Đoạn hội thoại của Hà Hồ và Kim Lý đã làm người hâm mộ vô cùng thích thú.

Kim Lý và Hà Hồ luôn được biết đến là một trong những cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz Việt. Từ khi yêu đến lúc mang song thai, cả hai thường xuyên "đốn tim" fan bằng những hành động cực tình cảm. Có thể nói, trải qua bao thăng trầm, giờ đây nữ ca sĩ may mắn khi tìm được người đàn ông luôn thấu hiểu mình.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Kim Lý cũng vừa thu hút đông đảo sự chú ý khi đăng tải dự án âm nhạc "Love Song" của vợ với dòng trạng thái "Chúc mừng em yêu". Tuy nhiên, dưới phần bình luận, Hà Hồ cho rằng nếu nam diễn viên hiểu cô hát gì sẽ không bao giờ chúc mừng. Đáp lại, Kim Lý đã khiến khán giả phải rụng tim vì lời nói cực ngọt, khiến cô phải than trời: "Anh hiểu mà. Tất cả bài hát của em rất buồn nhưng không sao vì anh biết em rất yêu anh mãi mãi". Đặc biệt cũng sau màn nhắc nhở khả năng tiếng Việt của Kim Lý, netizen còn biết thêm rằng hòa ra anh chăm chỉ học tiếng Việt 3 ngày 1 tuần chỉ để hiểu bài hát của bà xã. Có thể nói, đoạn hội thoại này của cặp đôi đã khiến người hâm mộ bị "bội thực đường".

Kim Lý khiến Hà Hồ phải than trời vì câu nói ngọt ngào, tiết lộ học tiếng Việt cực chăm để hiểu bài hát của nửa kia-1

Ủng hộ sản phẩm âm nhạc của bạn gái thôi mà Kim Lý với Hà Hồ cũng khiến dân tình phải phát ghen vì quá ngọt ngào.

Kim Lý khiến Hà Hồ phải than trời vì câu nói ngọt ngào, tiết lộ học tiếng Việt cực chăm để hiểu bài hát của nửa kia-2

Kim Lý khiến Hà Hồ phải than trời vì câu nói ngọt ngào, tiết lộ học tiếng Việt cực chăm để hiểu bài hát của nửa kia-3

Thời gian qua cặp đôi liên tục làm người hâm mộ phát sốt vì luôn sẵn sàng thể hiện tình cảm từ sự kiện, đời thường cho tới mạng xã hội.

Kim Lý khiến Hà Hồ phải than trời vì câu nói ngọt ngào, tiết lộ học tiếng Việt cực chăm để hiểu bài hát của nửa kia-4

Gia đình 3 người hạnh phúc của Hà Hồ và Kim Lý sắp chào đón thêm thành viên mới.

Theo Báo dân sinh

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/kim-ly-khien-ha-ho-phai-than-troi-vi-cau-noi-ngot-ngao-tiet-lo-hoc-tieng-viet-cuc-cham-de-hieu-bai-hat-cua-nua-kia-2202078221742732.htm

Kim Lý

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.