Kim Lý tiếp tục 'phát cẩu lương' bên Hà Hồ, còn bênh vực vợ ra mặt khi bị hỏi khó

Hành động tinh tế của ông xã Hà Hồ - Kim Lý đã nhận được 'mưa lời khen' từ dân mạng.

Nhắc đến những cặp đôi sở hữu hạnh phúc viên mãn nhất nhì làng giải trí Việt không thể không nhắc đến Kim Lý - Hà Hồ. Mới đây nhất, Hà Hồ đã quay trở lại với "đường đua" âm nhạc bằng sản phẩm Cô Đơn Trên Sofa kết hợp cùng nhạc sĩ trẻ Tăng Duy Tân.

Kim Lý tiếp tục phát cẩu lương bên Hà Hồ, còn bênh vực vợ ra mặt khi bị hỏi khó-1
Kim Lý - Hà Hồ tại buổi ra mắt sản phẩm của "nữ hoàng giải trí" hôm 19/10.

Mới đây ông xã của Hà Hồ - Kim Lý đã "xả kho" loạt ảnh tình bể bình trên thảm đỏ buổi ra mắt. Bên cạnh đó Kim Lý cũng không quên khẳng định một điều: "May mắn là vợ của Kim Lý không cô đơn trên sofa".

Có thể thấy chia sẻ của Kim Lý như ngầm khẳng đỉnh rằng dù cho ra mắt một sản phẩm nói về sự tan vỡ của những người phụ nữ, song Hà Hồ lại không hề cô đơn trên sofa mà luôn có sự đồng hành của Kim Lý trên mọi mặt trận. 

Kim Lý tiếp tục phát cẩu lương bên Hà Hồ, còn bênh vực vợ ra mặt khi bị hỏi khó-2

Ngoài ra phía dưới phần bình luận, khi được một netizen đặt câu hỏi rằng: "Chị Hà viết giùm anh Kim câu này à", Kim Lý đã bênh vực bà xã ra mặt. Bố Lisa - Leon trả lời: "Tại sao anh nghĩ như vậy? Tiếng Việt của Kim đã tốt rồi".

Kim Lý tiếp tục phát cẩu lương bên Hà Hồ, còn bênh vực vợ ra mặt khi bị hỏi khó-3

Hành động của Kim Lý đã nhận được "mưa lời khen" của dân mạng. Đông đảo dân tình đều trầm trồ trước độ yêu thương vợ của anh chàng, đồng thời mong rằng cặp đôi vẫn giữ được ngọn lửa tình yêu nồng nhiệt. 

Kim Lý tiếp tục phát cẩu lương bên Hà Hồ, còn bênh vực vợ ra mặt khi bị hỏi khó-4
Cặp đôi tình tứ trên thảm đỏ.

Trong suốt nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Hà Hồ từng thử sức với nhiều mảng khác nhau như người mẫu, diễn viên, ca sĩ. Hơn ai hết, bà mẹ 3 con hiểu sự quan trọng của ngoại hình đối với các sao nữ. Vì vậy cô luôn nghiêm khắc với bản thân và ra sức giữ gìn, duy trì hình thể đáng ngưỡng mộ. 

Kim Lý tiếp tục phát cẩu lương bên Hà Hồ, còn bênh vực vợ ra mặt khi bị hỏi khó-5

Sau khi hạ sinh hai nhóc tỳ kháu khỉnh, người đẹp được khán giả nhận xét ngày càng xinh đẹp và mặn mà hơn so với trước đây. Được biết để sỡ hữu ngoại hình cùng nhan sắc nổi bật như hiện tại, Hà Hồ đã áp dụng chế độ ăn uống khoa học cùng việc thường xuyên tập luyện thể dục, thể thao.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/giai-tri/kim-ly-benh-vuc-vo-ra-mat-khi-bi-hoi-kho-202210221122432017.html

Kim Lý

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.