Kim Tae Hee - Bi Rain cùng nhau đưa con gái đi chơi, bất chấp thông tin trốn hàng chục tỷ đồng tiền thuế

Có vẻ như những tin đồn liên quan tới việc trốn thuế không làm ảnh hưởng mấy đến cuộc sống của Kim Tae Hee.

Mới đây, truyền thông Hoa - Hàn vừa đưa tin Kim Tae Hee và ông xã Bi Rain đã cùng nhau đưa con gái cưng tới khu quán cà phê dành cho trẻ em mang tên “Lilliput” ở Hannam vào Ngày của mẹ. 

Được biết, đây là quán cafe phức hợp bao gồm nơi nghỉ ngơi thư giãn của bố mẹ kèm khu vui chơi dành cho trẻ nhỏ. Ở khu vực này, ba mẹ có thể thoải mái tận hưởng đồ uống còn các con có thể vui đùa với vô số trò chơi bổ ích. 

Kim Tae Hee - Bi Rain cùng nhau đưa con gái đi chơi, bất chấp thông tin trốn hàng chục tỷ đồng tiền thuế-1
Kim Tae Hee - Bi Rain đã dành khoảng thời gian nghỉ ngơi bên cạnh con gái cưng.

Trước đó, Kim Tae Hee bất ngờ vướng vào nghi án trốn thuế xôn xao showbiz Hàn. Theo truyền thông đưa tin, nhiều người nổi tiếng trong đó có Kim Tae Hee đã lợi dụng khe hở của pháp luật để trốn thuế. 

Kim Tae Hee - Bi Rain cùng nhau đưa con gái đi chơi, bất chấp thông tin trốn hàng chục tỷ đồng tiền thuế-2

Cụ thể, Kim Tae Hee đã mua một toà nhà ở Gangnam, Seoul với giá 13,2 tỷ Won (253 tỷ đồng) theo hình thức doanh nghiệp. Đặc biệt, địa chỉ của doanh nghiệp này lại ở Yongin, tỉnh Gyeonggi. Bà xã Bi Rain đã bớt được 920 triệu Won (16,7 tỷ đồng) tiền thuế.

Tuy nhiên, có vẻ như thông tin này không làm ảnh hưởng nhiều tới tâm trạng của Kim Tae Hee và Bi Rain. 


Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/kim-tae-hee-bi-rain-cung-nhau-dua-con-gai-di-choi-bat-chap-thong-tin-tron-hang-chuc-ty-dong-tien-thue-20200511163951812.chn

Bi Rain

Kim Tae Hee

sao Hàn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.