Là người con Phú Thọ, NSND Xuân Bắc, diễn viên Bình An xót xa khi cầu Phong Châu bị sập

NSND Xuân Bắc, diễn viên Bình An là những người con của Phú Thọ đã bày tỏ sự xót xa khi cây cầu Phong Châu bị sập.

NSND Xuân Bắc đã đau xót khi chia sẻ hình ảnh cầu Phong Châu (Phú Thọ) bị sập. Là một người con của quê hương, anh đã rơi nước mắt vì hình ảnh tang thương này.

Dưới dòng cảm xúc của NSND Xuân Bắc, khán giả và bạn bè đều chia sẻ cùng anh. Nickname Đinh Hằng Ly viết: "Cảnh tượng tang thương quá chú ơi, lòng nặng trĩu, người nằm dưới đáy sông nước cuồn cuộn cuốn trôi. Thương quá khổ quá ạ". Nhiều người khác cũng nói về tâm trạng sợ hãi trước sức tàn phá của thiên tai.

Là người con Phú Thọ, NSND Xuân Bắc, diễn viên Bình An bàng hoàng khi cầu Phong Châu bị sập - Ảnh 1.

NSND Xuân Bắc "mắt đã đỏ hoe" vì cảnh tượng sập cầu ở quê nhà.

Cùng xuất thân từ quê hương Phú Thọ, diễn viên Bình An cũng tiếc nuối khi viết: "Con đường quen thuộc về nhà". Toàn bộ cảnh tượng sập cầu Phong Châu (Phú Thọ) một lần nữa được chia sẻ càng làm khán giả xót xa.

Trước đó, sáng 9/9, cầu Phong Châu nối 2 huyện Lâm Thao và Tam Nông (Phú Thọ) bất ngờ bị sập xuống dòng nước lũ. Tờ Vietnamnet dẫn nguồn từ lãnh đạo Cục CSGT (Bộ Công an) cho biết, ngay khi nhận được tin sập cầu Phong Châu, đơn vị đã bố trí tổ công tác đến hiện trường.

Là người con Phú Thọ, NSND Xuân Bắc, diễn viên Bình An bàng hoàng khi cầu Phong Châu bị sập - Ảnh 2.

Diễn viên Bình An cũng bàng hoàng nhìn "con đường quen thuộc về nhà" bị sập.

Đồng thời, đơn vị tăng cường phối hợp với Công an tỉnh Phú Thọ triển khai các biện pháp phân luồng, phân tuyến từ xa, cấm đường, di chuyển người và phương tiện tụ tập 2 bên đầu cầu; hỗ trợ cứu nạn cứu hộ…

 Theo GĐXH

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/la-nguoi-con-phu-tho-nsnd-xuan-bac-dien-vien-binh-an-xot-xa-khi-cau-phong-chau-bi-sap-172240909124619859.htm

Xuân Bắc

sập cầu

Bình An


Loạt game show dừng sóng
Nhiều chương trình giải trí, show diễn nghệ thuật thông báo dời lịch, tạm hoãn để chia sẻ với người dân các tỉnh thành khu vực phía Bắc đang chịu ảnh hưởng nặng nề sau cơn bão số 3 YAGI.
HIEUTHUHAI trở thành Quán quân Anh trai “say hi', ủng hộ 200 triệu tiền thưởng
Tối 14/9, đêm Chung kết Công bố và Trao giải Anh trai "say hi" cũng là tập cuối của chương trình đã lên sóng. 5 Anh Trai HIEUTHUHAI, Rhyder, Quang Hùng MasterD, Isaac, Đức Phúc chính thức được xướng tên trong đội hình Nhóm nhạc Toàn Năng - Anh trai “Best 5”. Quán quân chương trình thuộc về HIEUTHUHAI.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.