Là tiểu thư nhà giàu nhưng con gái Quyền Linh lại có tính cách bình dân giống bố, nhìn chi tiết này là thấy rõ

Nhan sắc xinh đẹp nhưng tính cách vô cùng giản dị của con gái MC Quyền Linh khiến mọi người càng yêu mến hơn.

Lọ Lem - con gái cả của MC Quyền Linh giờ đây đã lớn phổng phao, trở thành thiếu nữ xinh đẹp "đốn tim" không ít cư dân mạng. Từ khi còn bé, nhan sắc của cô nàng đã khiến khán giả có ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên. Thậm chí, nhiều người còn dự đoán, Lọ Lem nhà Quyền Linh có thể sẽ là Hoa hậu tương lai bởi cô bé sỡ hữu khuôn mặt khả ái và chiều cao lý tưởng.

Mới đây, bà xã Quyền Linh vừa đăng tải hình ảnh con gái cưng của mình lên mạng xã hội. Nhan sắc ngọt ngào cùng dáng vóc lý tưởng của cô nàng khiến cư dân mạng không tiếc lời khen ngợi.

Bên cạnh đó, một chi tiết khá thú vị là Lọ Lem đang đi đôi dép tổ ong màu trắng quen thuộc của bố Quyền Linh. Sống bên trong căn biệt thự rộng lớn trị giá hàng chục tỷ, cuộc sống hạnh phúc đủ đầy không khác gì công chúa trong truyện cổ tích, nhưng cô bé vẫn giữ được nét giản dị, mộc mạc, chân chất giống y hệt bố mình.

Là tiểu thư nhà giàu nhưng con gái Quyền Linh lại có tính cách bình dân giống bố, nhìn chi tiết này là thấy rõ-1


Mẹ của Lọ Lem cũng đầy tự hào khi nhắc về con gái mình: "Nhìn lại tấm ảnh mẹ ôm Lọ Lem vào lòng ngày còn bé thơ, mẹ Thảo chợt xao xuyến quá. Con gái yêu nay đã trở thành cô thiếu nữ cao lớn, năng động, sống đầy đam mê trong độ tuổi rực rỡ nhất của con". 

Là tiểu thư nhà giàu nhưng con gái Quyền Linh lại có tính cách bình dân giống bố, nhìn chi tiết này là thấy rõ-2

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/la-tieu-thu-nha-giau-nhung-con-gai-quyen-linh-lai-co-tinh-cach-binh-dan-giong-bo-nhin-chi-tiet-nay-la-thay-ro-2220222311513554.htm

Quyền Linh


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.