Nhan sắc bà xã "đại gia" U50 kín tiếng của MC Quyền Linh

Ngoài việc nổi tiếng với hình ảnh MC bình dân, có lối sống giản dị, thì tổ ấm hạnh phúc của MCQuyền Linh với vợ đẹp, con xinh cũng là điều mà nhiều người ao ước.

Quyền Linh là một trong những MC có tiếng nhất nhì showbiz Việt. Ở tuổi 52, anh có một gia đình hạnh phúc được nhiều người ngưỡng mộ. MC Quyền Linh và doanh nhân Dạ Thảo đã có 16 năm xây dựng hạnh phúc cùng nhau. Ngoài có hai cô con gái ngoan ngoãn và xinh xắn, cặp đôi còn đang có một cơ ngơi đồ sộ khiến nhiều người phải ao ước.

Nhan sắc bà xã đại gia U50 kín tiếng của MC Quyền Linh - Ảnh 1.

MC Quyền Linh đăng ảnh tình cảm vợ chồng trên trang Facebook cá nhân. Ảnh: FBNV.

Mới đây MC Quyền Linh chia sẻ hình ảnh hai vợ chồng đi hẹn hò, chú thích ảnh gọi bà xã là "bạn gái". Vợ nam MC cũng bình luận khen chồng chọn nhà hàng nhiều món ngon.

Để có một tổ ấm trọn vẹn như ngày hôm nay, Quyền Linh từng cho biết anh nhận được sự đồng lòng, hỗ trợ rất nhiều từ chính người bạn đời. Không chỉ chăm sóc chồng con chu đáo, nữ doanh nhân Dạ Thảo còn là hậu phương vững chắc để giúp chồng phấn đấu trở thành nam nghệ sĩ đình đám của làng giải trí.

Không phải là một mỹ nhân trong showbiz Việt, vợ MC Quyền Linh là cô gái gốc miền Trung, gia cảnh nghèo khó nhưng bằng nghị lực vượt lên hoàn cảnh chị đã vào Tp.HCM học đại học và phải bươn chải bằng nhiều nghề khác nhau để có được thành công như ngày hôm nay.

Nhan sắc bà xã đại gia U50 kín tiếng của MC Quyền Linh - Ảnh 2.

Vợ Quyền Linh cũng giống như chồng đều đi lên từ nghèo khó nên cả hai có sự đồng cảm rất lớn.

Vợ chồng nam MC thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đáng yêu, vui vẻ của gia đình lên mạng xã hội . Nhờ sự giáo dục tốt của vợ chồng Quyền Linh, 2 cô con gái Mai Thảo Linh (Lọ Lem) và Mai Thảo Ngọc (Hạt Dẻ) đều học giỏi, ngoan ngoãn. Đặc biệt cô con gái đầu của cặp đôi, dù mới 15 tuổi nhưng đã cao gần 1m70 và được cư dân mạng nhận xét là ứng cử viên hoa hậu trong tương lai.

Nhan sắc bà xã đại gia U50 kín tiếng của MC Quyền Linh - Ảnh 3.

Hiện nay, hai vợ chồng sống cùng 2 cô công chúa trong ngôi biệt thự hoành tráng có giá hơn 20 tỷ.

Nhan sắc bà xã đại gia U50 kín tiếng của MC Quyền Linh - Ảnh 4.

Nhan sắc bà xã đại gia U50 kín tiếng của MC Quyền Linh - Ảnh 5.

Dạ Thảo - bà xã MC Quyền Linh giỏi giang, chu toàn công việc và gia đình. Cô rất hiểu tính chồng con để giữ gìn hạnh phúc tổ ấm.

Được nhiều người nhận xét là "đại gia" ngầm của showbiz Việt, song Quyền Linh vẫn duy trì hình ảnh giản dị, đậm chất nông dân khi xuất hiện trước đám đông, thậm chí cả một số chương trình anh góp mặt. Trong khi đó, vợ Quyền Linh lại có sở thích đặc biệt với hàng hiệu.

Nhan sắc bà xã đại gia U50 kín tiếng của MC Quyền Linh - Ảnh 6.

Theo  NĐT


Quyền Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.