Lại vướng tin đồn đã chia tay Trấn Thành, Hari Won lên tiếng nói vỏn vẹn 4 chữ

Sau màn đáp trả của Hari Won, Trấn Thành cũng có phản ứng làm rõ mối quan hệ hiện tại của cả hai.

Đều là những ngôi sao đình đám trong showbiz Việt, cuộc sống hôn nhân của Trấn Thành và Hari Won được nhiều người quan tâm. Vì thế mà trong 7 năm bên nhau, cặp đôi nhiều lần vướng tin đồn rạn nứt. Mặc dù người trong cuộc thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc nhưng không thể ngăn triệt để những lời đồn đoán trục trặc tình cảm.

Đến mới đây, một cư dân mạng vào thẳng trang cá nhân của Hari Won để hỏi thông tin: "Chị ơi, em nghe chị với anh Trấn Thành chia tay hả chị?" . Không bức xúc đáp trả hay "xù lông" làm căng, Hari Won nhẹ nhàng nói lại: " Ôi tin tiếc vậy" . Có thể thấy sau nhiều lần bị tung tin đồn thất thiệt, vợ Trấn Thành đã không còn "hứng thú" trong việc phải giải thích cụ thể với cư dân mạng. Bởi lẽ trên thực tế cả hai vẫn đồng hành cùng nhau từ công việc đến cuộc sống, gần đây họ còn du lịch ở Phú Quốc chung hội bạn.

Lại vướng tin đồn đã chia tay Trấn Thành, Hari Won lên tiếng nói vỏn vẹn 4 chữ-1

Hari Won bất lực "tiếc" khi hay tin cô và Trấn Thành... đã chia tay

Lại vướng tin đồn đã chia tay Trấn Thành, Hari Won lên tiếng nói vỏn vẹn 4 chữ-2

Cách đây ít hôm, cả hai còn đi Phú Quốc để kỷ niệm 7 năm yêu nhau

Giữa lúc màn đối đáp "dở khóc dở cười" của Hari Won đang gây chú ý, Trấn Thành tiếp tục có động thái chứng minh tình cảm hiện tại. Cụ thể, cả hai cùng đi ăn trưa, sau đó Hari Won vào vai "trợ lý" để đăng tải bài viết mới trên fanpage của Trấn Thành. Tuy nhiên, chỉ vài phút sau Trấn Thành phải lên tiếng than vãn vì Hari Won sai chính tả quá nhiều. Màn tương tác của 2 vợ chồng phần nào thể hiện họ vẫn rất gắn bó, vui vẻ tận hưởng cuộc sống hôn nhân chứ không trục trặc như lời đồn.

Lại vướng tin đồn đã chia tay Trấn Thành, Hari Won lên tiếng nói vỏn vẹn 4 chữ-3

Trấn Thành - Hari Won chăm phát "cẩu lương" để dập tan những tin đồn rạn nứt

Lại vướng tin đồn đã chia tay Trấn Thành, Hari Won lên tiếng nói vỏn vẹn 4 chữ-4

Bỏ mặc những bàn luận tiêu cực, cặp đôi vẫn vui vẻ tận hưởng cuộc sống cùng nhau

Lại vướng tin đồn đã chia tay Trấn Thành, Hari Won lên tiếng nói vỏn vẹn 4 chữ-5

Trấn Thành còn lên tiếng "phốt" vì nhờ vợ đăng bài trên fanpage nhưng sai chính tả quá nhiều

Trước đó, Trấn Thành từng lên tiếng về nghi vấn hợp đồng hôn nhân với Hari Won: "Có nhiều người nói chúng tôi có hợp đồng hôn nhân, hết hợp đồng này nọ. Thời gian là câu trả lời cho mọi thứ mà, các bạn đợi xem hợp đồng này khi nào hết. Và tôi nói thật luôn, mọi người nghĩ giùm tôi, trên thế giới này có ai ký hợp đồng hôn nhân tới 7 năm không? Tôi không nghĩ vậy đâu, ai mà đủ kiên nhẫn ký lâu như vậy?".

Lại vướng tin đồn đã chia tay Trấn Thành, Hari Won lên tiếng nói vỏn vẹn 4 chữ-6

Trấn Thành nhiều lần phủ nhận thông tin có hợp đồng hôn nhân với Hari Won

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/lai-vuong-tin-don-da-chia-tay-tran-thanh-hari-won-len-tieng-noi-von-ven-4-chu-d292900.html

Trấn Thành

Hari Won


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.