Lâm Chí Dĩnh bị chấn thương sọ não sau tai nạn giao thông nghiêm trọng

Sau tai nạn, Lâm Chí Dĩnh gãy xương ở nhiều bộ phận, chấn thương sọ não nhẹ. Anh đang được tích cực điều trị trong phòng hồi sức.

Hiện trường vụ tai nạn của Lâm Chí Dĩnh Vụ tai nạn của Lâm Chí Dĩnh xảy ra vào khoảng 11h ngày 22/7 (giờ Trung Quốc). Nam diễn viên bị thương ở đầu, nhưng không nguy hiểm tính mạng.

Theo On, vài giờ sau vụ tai nạn, Lâm Chí Dĩnh và con trai được điều trị tích cực tại phòng hồi sức bệnh viện Trường Canh, Đài Loan. Đại diện gia đình, quản lý nam diễn viên túc trực bên ngoài để chờ đợi cập nhật tình hình từ bác sĩ. 

Lâm Chí Dĩnh bị chấn thương sọ não sau tai nạn giao thông nghiêm trọng-1

Lâm Chí Dĩnh bị thương nặng nhưng hiện tinh thần vẫn tỉnh táo. 

Bác sĩ điều trị cho Lâm Chí Dĩnh thông báo tình trạng nam diễn viên. Theo đó, anh bị gãy xương mặt, một phần xương bả vai và phần tay. Do cú va đập mạnh, tài tử cũng bị chấn thương sọ não nhẹ. Dù bị thương khá nặng, ngôi sao Thiên long bát bộ vẫn tỉnh táo và nhận thức tốt. Con trai Chí Dĩnh - bé Jenson chấn thương vùng ngực, trầy xước ở chân, vai và mặt.

Lâm Chí Dĩnh bị chấn thương sọ não sau tai nạn giao thông nghiêm trọng-2

Em trai và quản lý Lâm Chí Dĩnh thông báo tình hình của nam diễn viên. 

Chiều 22/7, quản lý và em trai của Lâm Chí Dĩnh tổ chức buổi họp báo gấp thông tin về vụ việc. "Tôi biết mọi người rất quan tâm sức khỏe của anh ấy nhưng hiện chúng tôi chỉ có thể nói rằng mọi thứ vẫn ổn. Tôi không thể chia sẻ nhiều hơn vì tình trạng vẫn chưa rõ ràng. Các bác sĩ cần theo dõi trong 2 - 3 ngày tới mới đưa ra đánh giá cụ thể và tiến hành phẫu thuật", quản lý của tài tử nói. 

Em trai của Lâm Chí Dĩnh cũng gửi lời cám ơn đến đội ngũ y bác sĩ bệnh viện, khán giả. Anh cũng đặc biệt tri ân nhóm người đã cứu cha con nam diễn viên. Những người này là công nhân, trong lúc làm việc tại công trường đã phát hiện vụ tai nạn. Họ nhanh chóng lao vào, nỗ lực kéo Lâm Chí Dĩnh và con trai ra khỏi xe khi lửa đang dần lan rộng. 

Lâm Chí Dĩnh bị chấn thương sọ não sau tai nạn giao thông nghiêm trọng-3

Một trong những người công nhận tham gia cứu cha con Lâm Chí Dĩnh. 

Trên truyền thông, một người đàn ông họ Trương cho biết anh và các đồng nghiệp nỗ lực hết mình chỉ mong cứu được người dù không rành về kỹ thuật sơ cứu. "Chúng tôi ra sức dập lửa, vừa kéo nạn nhân ra khỏi xe càng nhanh càng tốt", anh nói. Nghĩa cử đẹp của các công nhân được truyền thông tôn vinh. Một số khán giả kêu gọi thị trưởng thành phố nên trao bằng tuyên dương cho họ. 

Sáng 22/7 Lâm Chí Dĩnh gặp tai nạn giao thông tại Đài Loan. Tài tử lái chiếc xe Telsa di chuyển trên đường Chính Bắc, thuộc phố Đào Viên đột ngột lao vào cột điện. Do vụ va chạm mạnh, chiếc xe lập tức bốc cháy.  Phía cảnh sát xác nhận Lâm Chí Dĩnh không uống rượu bia hay chất kích thích trước và trong quá trình lái xe. Họ cho biết sẽ điều tra và thông báo trong vài ngày tới.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/suc-khoe-lam-chi-dinh-va-con-trai-ra-sao-sau-tai-nan-nghiem-trong-2042373.html?fbclid=IwAR2bjWg4BplepoUPp8X9xvu0Y3nsxXW8kxz-L7AA-Q5jN7zuIOHLnTsyDko

tai nạn giao thông

Lâm Chí Dĩnh

vụ tai nạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.