Lâm Chí Dĩnh lộ vết sẹo dài trên gương mặt cùng di chứng gần như mù sau vụ tai nạn nghiêm trọng

Lâm Chí Dĩnh dần trở lại công việc sau 1 năm kể từ khi vụ tai nạn xảy ra.

Mới đây, Lâm Chí Dĩnh đã xuất hiện trong một buổi họp báo về chương trình từ thiện ở Đài Loan (Trung Quốc). Xuất hiện tại buổi họp báo với mái tóc vuốt ngược, để lộ gương mặt điển trai dù đã bước sang tuổi U50. Thế nhưng do để kiểu tóc này, nên Lâm Chí Dĩnh đã vô tình để lộ vết sẹo dài trên trán. Vết sẹo được cho là hình thành từ sau vụ tai nạn nghiêm trọng 1 năm trước.

Trong sự kiện, Lâm Chí Dĩnh cũng có chia sẻ về những di chứng bản thân phải đối mặt sau vụ tai nạn. Theo Lâm Chí Dĩnh, thời điểm tỉnh lại sau khi hôn mê từ vụ tai nạn, đôi mắt của anh gần như mù tạm thời, tầm nhìn mờ đi, dùng điện thoại ở cự ly gần cũng không thể nhìn rõ.

Lâm Chí Dĩnh lộ vết sẹo dài trên gương mặt cùng di chứng gần như mù sau vụ tai nạn nghiêm trọng-1

Lâm Chí Dĩnh xuất hiện tại buổi họp báo với ngoại hình trẻ trung ở tuổi U50

Lâm Chí Dĩnh lộ vết sẹo dài trên gương mặt cùng di chứng gần như mù sau vụ tai nạn nghiêm trọng-2

Nam tài tử lộ vết sẹo dài ở vùng trán sau vụ tai nạn

Lâm Chí Dĩnh nói thêm, sau 2 tuần điều trị tích cực, sức khỏe của anh dần hồi phục, tuy nhiên độ nhận biết và các hoạt động chân tay không còn được suôn sẻ như trước. Nam tài tử cho biết, anh phải mất một khoảng thời gian dài mới có thể hoạt động lại được bình thường.

Cách đây hơn 1 năm, Lâm Chí Dĩnh và con trai gặp tai nạn giao thông khi đang di chuyển trên đường. Chiếc xe ô tô Lâm Chí Dĩnh điều khiển lao thẳng vào cột giao thông và bốc cháy. May thay, hai bố con Lâm Chí Dĩnh được người dân xung quanh đưa ra khỏi xe kịp thời. Lâm Chí Dĩnh bị thương nghiêm trọng ở đầu, hôn mê. Về phần con trai nam tài tử, cậu bé bị thương nhẹ và hoảng loạn.

Lâm Chí Dĩnh lộ vết sẹo dài trên gương mặt cùng di chứng gần như mù sau vụ tai nạn nghiêm trọng-3

Hiện trường vụ tai nạn của Lâm Chí Dĩnh vào năm ngoái

Sau đó, Lâm Chí Dĩnh được điều trị ở bệnh viện suốt một thời gian dài. Do bị thương ở mặt nên Lâm Chí Dĩnh phải trải qua cuộc phẫu thuật chỉnh hình. May là gương mặt nam tài tử không thay đổi quá nhiều. Hiện tại, sau hơn 1 năm từ vụ tai nạn, Lâm Chí Dĩnh đã trở lại làng giải trí tiếp tục công việc.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/lam-chi-dinh-lo-vet-seo-dai-tren-guong-mat-cung-di-chung-gan-nhu-mu-sau-vu-tai-nan-nghiem-trong-d278370.html

Lâm Chí Dĩnh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.