Làm clip về cuộc sống sau ly hôn, vợ cũ Hoàng Anh bị cư dân mạng chỉ trích cố tình dựa hơi câu view

Từ khi ly hôn Hoàng Anh đến nay, ngoài những lời động viên gửi đến Quỳnh Như, bên cạnh đó nhiều cư dân mạng nhận xét rằng người đẹp đang "dựa hơi" nam diễn viên để được chú ý.

Vừa qua, vợ cũ Hoàng Anh bất ngờ xác nhận đã ly hôn nam diễn viên sau 3 năm gắn bó, đã có con chung. Nữ Việt kiều cho biết, cô gặp nhiều áp lực từ việc soi mói, chỉ trích về ngoại hình, nhan sắc... khi làm vợ của một người nổi tiếng. Tuyên bố "đường ai nấy đi", cô khẳng định Hoàng Anh thiếu trách nhiệm, phũ phàng với tình nghĩa vợ chồng. Đồng thời, cô tố chồng cũ lợi dụng mình để sang nước ngoài sinh sống.

Khép lại ồn ào ly hôn với anh, vợ cũ Việt kiều đang dần lấy lại cân bằng trong cuộc sống. Không còn buồn bã hay đau buồn, thay vào đó "bà mẹ một con" thường xuyên cập nhật hình ảnh vui vẻ bên con gái, bạn bè thân thiết.

Mới đây, Quỳnh Như gây bất ngờ khi làm Vlog, quay những khoảnh khắc đời thường, tập nấu ăn, cắm hoa và đặc biệt chăm sóc cô con gái nhỏ. "Xin chào cả nhà thân yêu. Đây là kênh Youtube chính thức của Mẹ và Nu, là kênh chia sẻ cuộc sống đời thường của mẹ con Như. Như xin cảm ơn cả nhà rất nhiều trong thời gian qua đã luôn ủng hộ và chia sẻ. Cả nhà hãy ủng hộ cho Như và Nu nha", vợ cũ Hoàng Anh đã viết.

Làm clip về cuộc sống sau ly hôn, vợ cũ Hoàng Anh bị cư dân mạng chỉ trích cố tình dựa hơi câu view-1Quỳnh Như được người bạn thân diễn viên hài Nguyên Khoa chỉ dạy cô nấu ăn, cắm hoa và làm những việc mà trước đây người đẹp ít làm đến.

Làm clip về cuộc sống sau ly hôn, vợ cũ Hoàng Anh bị cư dân mạng chỉ trích cố tình dựa hơi câu view-2

Từ khi ly hôn đến nay, vợ cũ Hoàng Anh đã cân bằng được cuộc sống và thường xuyên chia sẻ những trạng thái vui vẻ hơn bên con gái cưng.

Ngay sau khi chia sẻ clip lên sóng, Quỳnh Như đã gặp không ít ý kiến tranh cãi. Dưới phần bình luận, nhiều người thắc mắc khi cô để danh xưng trong tiêu đề là "vợ cũ Hoàng Anh". Họ cho rằng Quỳnh Như muốn "dựa hơi" nam diễn viên để câu view, bởi ngoài danh xưng "vợ cũ Hoàng Anh", không ai biết cô là ai, làm nghề gì và có hoạt động gì nổi bật.

Làm clip về cuộc sống sau ly hôn, vợ cũ Hoàng Anh bị cư dân mạng chỉ trích cố tình dựa hơi câu view-3

Vợ cũ Hoàng Anh làm Vlog chia sẻ cuộc sống ở Mỹ sau ly hôn. Nhiều ý kiến cho rằng cô đang cố tình "dựa hơi" nam diễn viên để được chú ý và biết đến.

Làm clip về cuộc sống sau ly hôn, vợ cũ Hoàng Anh bị cư dân mạng chỉ trích cố tình dựa hơi câu view-4

Trước tranh cãi, Quỳnh Như vẫn im lặng. Tuy nhiên, bạn thân của cô có động thái phản hồi khá gay gắt. Người này khẳng định "vợ cũ Hoàng Anh" chỉ là một tựa đề chân thật, không có sự tính toán ở đây.

"Chỉ là một tựa đề chân thật, không có sự tính toán. Bạn không nêu ra, tôi còn không để ý. Ý kiến hay thì sẽ góp ý để học hỏi. Tôi sẽ góp ý cho Như thêm. Nhưng mấy bạn kia nói là dựa hơi chồng cũ và câu view là sai rồi. Nhìn sâu một chút, chồng cũ của Như không nổi tiếng dựa theo sự thành công như bao nhiêu diễn viên khác, mà là nổi tiếng trên con đường thất bại, những sự lựa chọn của anh ta, cho nên đến giờ này sự nghiệp cũng chập chờn. Hơi nổi tiếng, thành công ở đâu?. Còn nói đến câu view, thực tế làm Youtube phải có view chứ. Có mấy ai dám nói là ra Youtube mà không cần có view", người này lên tiếng.

Làm clip về cuộc sống sau ly hôn, vợ cũ Hoàng Anh bị cư dân mạng chỉ trích cố tình dựa hơi câu view-5

Phía Quỳnh Như sau đó cũng có động thái chỉnh sửa. Không còn tiêu đề "vợ cũ Hoàng Anh", cô đã sửa lại thành tên của mình là "Như Quỳnh Lê".

Làm clip về cuộc sống sau ly hôn, vợ cũ Hoàng Anh bị cư dân mạng chỉ trích cố tình dựa hơi câu view-6

Cuộc hôn nhân tan vỡ sau 3 năm mặn nồng, Quỳnh Như trước đó đã nhiều lần níu kéo mong nam diễn viên quay lại sống với con gái. Nhưng "Công - Gạo nếp gạo tẻ" vẫn nhất quyết không về và bạn thân anh liên tục quấy rối gia đình vợ cũ.

Theo  Công lý và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/lam-clip-ve-cuoc-song-sau-ly-hon-vo-cu-hoang-anh-bi-cu-dan-mang-chi-trich-co-tinh-dua-hoi-cau-view-71446.html

Hoàng Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.